ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์แย้มอาจลาผีไปเก็บประสบการณ์กับที่อื่น

กิ๊กส์แย้มอาจลาผีไปเก็บประสบการณ์กับที่อื่น

Posted 05/05/2014 by siamsport

 

ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อาจตัดสินใจหันหลังให้กับทีมเพื่อไปเก็บประสบการณ์การคุมทีมกับที่อื่น พร้อมแย้ม อาจลงเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นนัดสุดท้ายในวันอังคารนี้เช่นกัน

ไรอัน กิ๊กส์ ผู้เล่น-ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนอาจจะบอกลา "ปีศาจแดง" แล้วไปรับงานที่อื่น เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการเป็นกุนซือให้มากขึ้น

 

กิ๊กส์ ถูกดันขึ้นมาคุมทีมแบบขัดตาทัพ หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งปลด เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ออกไป ซึ่งเขาประเดิมได้สวยด้วยการพาทีมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ นอริช 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดกลับแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 0-1 คาบ้านของตัวเอง เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ มีกระแสข่าวออกมาว่า หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ได้ตกลงที่จะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยแล้ว โดยไม่เป็นที่แน่ชัดว่า กิ๊กส์ จะยังได้อยู่กับทีมในฐานะทีมสตาฟฟ์ หรือนักเตะหรือไม่ และล่าสุดดาวเตะชาวเวลส์ก็ยอมรับว่า อาจต้องบอกลาทีมในเร็ววันนี้ เพื่อเตรียมตัวเองให้พร้อมสำหรับงานใหญ่ในอนาคต

กิ๊กส์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ผมเล่นให้เพียง ยูไนเต็ด ได้ทีมเดียวเท่านั้น มันเป็นเรื่องที่ชัดเจน และมันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน ผมโชคดีมากๆ ที่ได้ทำงานกับ ยูไนเต็ด เพียงทีมเดียว แต่ผมยังหนุ่มอยู่ในเรื่องของการเป็นกุนซือ ผมอาจมีเส้นทางนั้นอีก 20-25 ปี และมันอาจไม่ได้เป็นกับ ยูไนเต็ด เพียงทีมเดียว ถ้าผมไปที่อื่นมันก็คงเป็นความรู้สึกที่แปลกๆ แต่ผมจินตนาการภาพออกเลยว่า ตัวเองจะทำอย่างนั้น การได้ทำงานร่วมกับ ยูไนเต็ด จะเป็นสิ่งที่พิเศษอยู่เสมอ ถ้าผมต้องทำอย่างนั้น (ออกจากทีม) ผมก็จะทำแน่ แต่ผมไม่รู้ว่ามันจะรู้สึกยังไง"

ดาวเตะวัย 40 ปี เสริมว่า เกมที่ทีมของตนจะเปิดบ้านเจอกับ ฮัลล์ ซิตี้ ในวันอังคารที่ 6 พฤษภาคมนี้นั้น อาจจะเป็นการลงเล่นนัดสุดท้ายที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของตนก็ได้ "มันอาจจะชัดเจนในวันจันทร์ หรือวันอังคารนี้ แล้วผมก็อาจจะใส่ชื่อตัวเองเป็นตัวสำรอง ฉากที่สมบูรณ์แบบที่สุดคงเป็นการที่ผมถูกเปลี่ยนตัวลงไปแล้วทำประตูได้ แต่ฟุตบอลมันไม่ง่ายขนาดนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »