ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ปัดข่าวเตรียมเซ็นเรมี่เสริมคม

เวนเกอร์ปัดข่าวเตรียมเซ็นเรมี่เสริมคม

Posted 05/05/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ปัดข่าวลือที่ว่าเตรียมคว้าตัว โลอิก เรมี่ หัวหอก ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังหัวหอกชาวฝรั่งเศสมานั่งชมเกมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยยืนยันไม่ได้เป็นคนเชิญนักเตะมาชมเกมนี้แต่อย่างใด

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า ทีมของเขาบรรลุข้อตกลงคว้าตัว โลอิก เรมี่ ศูนย์หน้า ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้เรียบร้อย ตามที่สำนักข่าว สกาย สปอร์ตส์ ได้รายงานไป
 
เรมี่ ถูกพบว่าอยู่บนอัฒจันทร์ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมที่ อาร์เซน่อล ชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้เกิดข่าวลือว่าเขาได้รับเชิญจาก เวนเกอร์ แต่ กุนซือเฟร้นช์แมน ปฏิเสธข่าวลือ แต่ยอมรับว่าเขากำลังมองหากองหน้ามาเสริมทีมในฤดูกาลหน้า
 
กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" ยืนยันว่าเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่า เรมี่ มาชมเกมด้วย โดยกล่าวว่า "จริงๆ ผมเพิ่งได้รับแจ้งเองว่า โลอิก เรมี่ อยู่ที่นี่ด้วย ผมไม่รู้มาก่อน ดังนั้นจึงไม่เห็นสัญญาณอะไรว่าเรากำลังจะเซ็นกับ โลอิก เรมี่ ผมหวังว่าเขาคงซื้อตั๋วเข้ามานะ! นั่นเป็นสาเหตุที่ผมบอกคุณว่าผมไม่ได้เชิญเขามา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »