ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวบ้าเลือด!ให้3แข้งยูเว่แลกป็อกบา

ชุดขาวบ้าเลือด!ให้3แข้งยูเว่แลกป็อกบา

Posted 06/05/2014 by siamsport

สื่อกีฬาชื่อก้องของอิตาลี ประโคมข่าว เรอัล มาดริด ยกระดับการให้ความสนใจในตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ ยูเวนตุส ด้วยการเตรียมจะขอแลกตัวแข้งวัย 21 ปี กับ อังเคล ดิ มาเรีย, ฟาบิโอ โคเอนเตรา และ อัลบาโร่ โมราต้า โดย ซีเนดีน ซีดาน ผู้ช่วยกุนซือของ "ราชันชุดขาว" เป็นคนที่มีส่วนสำคัญกับเรื่องในครั้งนี้

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะส่ง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์, ฟาบิโอ โคเอนเตรา แบ็กซ้ายเลือดฝอยทอง และ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิชให้กับ ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อแลกกับการได้ตัว ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่งของ "เบียงโคเนรี่" มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี

ป็อกบา ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดาวรุ่งชั้นนำของวงการฟุตบอลยุโรป หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดช่วง 12 เดือนหลังสุด จนช่วยให้ ยูเวนตุส คว้าแชมป์ลีกได้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนั่นทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีมด้วยกัน

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่า มาดริด คือตัวเต็งที่จะได้ตัวแข้งวัย 21 ปี ไปเสริมทัพ และล่าสุดมีรายงานระบุว่า "ราชันชุดขาว" ใจป้ำ เตรียมที่จะเสนอทั้ง ดิ มาเรีย, โคเอนเตรา และ โมราต้า ให้กับ ยูเวนตุส เพื่อขอแลกตัวกับ ป็อกพา เพียงคนเดียว โดย ซีเนดีน ซีดาน ผู้ช่วยเทรนเนอร์ของยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นคนที่มีบทบาทสำคัญในการล่าตัวกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสมาค้าแข้งกับ มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายฉลองแชมป์!เปิดบ้านเฉือนอตาลันต้า1-0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรียอา ฤดูกาล 2013-2014 ไปครองเรียบร้อยแล้ว เกมนี้เปิดบ้านฉลองชัยด้วยการเฉือนเอาชนะ อตาลันต้า 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก ซิโมเน่ ปาโดอิน เก็บสามแต้มในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม 2557ยูเวนตุส 1-0 อตาลันต้าสนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยมยูเวนตุส คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรียอา ฤดูกาล 2013-...
  • อันเช่เชื่อการลุ้นแชมป์ตัดสินเกมสุดท้าย
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนเก่ง เรอัล มาดริด ยังเชื่อมั่นการตัดสินแชมป์จะวัดกันในแมตช์สุดท้ายของซีซั่น พร้อมรับนักเตะมีอาการอ่อนล้าส่งผลให้เล่นไม่ออกในแมตช์เสมอ บาเลนเซีย 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »