ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใจเย็นๆ! ปธ.ตราหมีเผยสิงห์ยังไม่ยื่นข้อเสนอซื้อคอสต้า

ใจเย็นๆ! ปธ.ตราหมีเผยสิงห์ยังไม่ยื่นข้อเสนอซื้อคอสต้า

Posted 06/05/2014 by goal.com

 

เอ็นริเก้ เซเรโซ ปฏิเสธข่าวลือที่สิงห์บลูได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัวดาวยิงชาวบราซิเลียนของเขาไปร่วมทีมเป็นการล่วงหน้าแล้วนั้นไม่เป็นความจริง พร้อมยืนยันว่ายังไม่ข้อเสนอเข้ามา

เอ็นริเก้ เซเรโซ ประธานสโมสรแอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าข่าวลือที่เชลซีนั้นได้บรรลุข้อตกลงเรื่องการคว้าตัวดีเอโก้ คอสต้าไปร่วมทีมแล้วนั้นไม่เป็นความจริง พร้อมย้ำว่ายังไม่เห็นข้อเสนอดังกล่าวเลย

ดาวยิงชาวบราซิเลียนมีข่าวลือกับทีมสิงโตน้ำเงินครามมาอย่างต่อเนื่อง และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็มีข่าวลือว่าหัวหอกวัย 25 ปี ได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมสิงโตน้ำเงินครามแล้ว

"ผมคิดว่าเรื่องนี้มันไม่สำคัญเท่าไหร่นะ เพราะเรายังมีเกมให้เล่นอีกถึง 3 เกมและเป็นเกมที่สำคัญมาก คอสต้าย้ายมาอยู่กับเราตั้งแต่อายุ 18 และผมมั่นใจได้เลยว่าไม่มีคาดได้ว่าเขาจะกลายเป็นสุดยอดดาวยิงในวันนี้" เซเรโซ บอกกับ El Mundo Deportivo

"เรื่องเชลซีหรอ? ผมไม่เห็นรู้เรื่องอะไรเลยนะ เพราะผมสนใจแต่สามนัดที่เหลือในปีนี้ เราไม่อยากทำลายความมั่นคงของทีมและขอคุยเรื่องนี้ในวันหลัง ส่วนที่ผมยืนยันได้คือตอนนี้ยังไม่สโมสรไหนยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการสำหรับคอสต้าให้เราเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลร่ำไห้ส่งสัญญาณลาสิงห์หลังเจ๊านอริช
    แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายขาลุยดีกรีทีมชาติอังกฤษ(สิงโตคำราม) ร้องไห้ส่งสัญญาณอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้พร้อมกับสัญญาที่สิ้นสุดลง หลังจบเกมการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่”สิงห์บลูส์”เชลซี เปิดบ้านทำได้เพียงเสมอ”นกขมิ้นเหลือง-อ่อน”นอริช ซิตี้ แบบไร้สกอร์ 0-0
  • เชลซี 0-0 นอริช ซิตี้
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ท่าจะหมดลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ หลังจากเปิดบ้านทำได้เพียงแค่เสมอกับ นอริช ซิตี้ 0-0 แต้มตามหลัง แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล 1คะแนน แต่เหลือการแข่งขันอีกเพียงนัดเดียว ส่วน "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" อาการร่อแร่ถ้าสองแมตช์ที่เหลือ ซันเดอร์แลนด์ เก็บหนึ่งแต้ม จะถีบร่วงชั้นเนื่องจากประตูได้เสียเป็นรองถึง 13 ลูก ในศึกฟุตบอลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • มูสุดอึ้งนอริชเน้นรับทั้งที่ต้องการ3แต้มหนีตาย
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี รับสุดประหลาดใจกับแผนการเล่นของ นอริช ที่เน้นตั้งรับในเกมที่เสมอกันแบบไร้สกอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" ต้องการ 3 แต้มเพื่อลุ้นอยู่รอดแต่ดันไม่คิดจะเปิดเกมบุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »