ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บีย่ากร้าวแชมป์ยังอยู่ในมือตราหมี

บีย่ากร้าวแชมป์ยังอยู่ในมือตราหมี

Posted 06/05/2014 by siamsport

ดาบิด บีย่า หัวหอกตัวเก๋าของ แอตเลติโก มาดริด ไม่ขาแข้งสั่นจากที่แพ้ เลบานเต้ พลิกล็อก 2-0 ชี้แชมป์ยังอยู่ในมือพวกเขา ขึ้นอยู่กับพวกเขาเองเท่านั้นว่าจะเอามาได้มั้ย เพราะยังเป็นทีมนำอยู่ และเงื่อนไขง่ายๆ คือชนะสองนัดสุดท้ายเท่านั้น

ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวเก่งของทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ชี้พวกเขาเป็นทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์มากที่สุด เหนือทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า แม้เกมล่าสุดจะสะดุด ออกไปโดนทีม "ค้างคาวน้อย" เลบานเต้ ทุบกลับมา 2-0 เพราะสถานการณ์พวกเขายังเป็นทีมนำ กุมทุกอย่างไว้ในมือตัวเองในเกมจะพบกับ มาลาก้า และ "เจ้าบุญทุ่ม" ใน 2 เกมสุดท้าย
 
บาร์เซโลน่า พลาดเสมอ เคตาเฟ่ ส่วน มาดริด ก็เสมอ บาเลนเซีย ทำให้ตอนนี้ทีม "อัตเลติ" มี 88 คะแนน จาก 36 เกม ตามด้วย บาร์ซ่า มี 85 คะแนนจาก 36 นัดเท่ากัน ส่วน มาดริด มี 83 คะแนนจาก 35 นัด ซึ่งถึงชนะเกมตกค้าง ก็ยังไล่ไม่ทัน ทำให้ บีย่า เลือกมองบวกว่า พวกเขายังอยู่ในสถานะที่ดีที่สุดที่จะคว้าแชมป์
 
"สำหรับเราไม่มีคำว่าเซอร์ไพรส์อะไรเลย ความจริงอย่างเดียวคือถ้าเราชนะสองนัดสุดท้าย เราจะเป็นแชมป์ ผมคิดว่า บาร์เซโลน่า ก็คงจะคิดแบบเดียวกัน จาก 3 ทีมตอนนี้ เราอยู่ในสถานะที่ดีที่สุด เพราะโอกาสยังอยู่ในมือเราเอง"

"เรารู้ว่าการคว้าแชมป์มันยากมาก เรารู้ว่ามันต้องขับเคี่ยวกันไปจนนาทีสุดท้าย ในหัวของเราตอนนี้ยังคิดถึงการคว้าชัยชนะนัดต่อไป ไม่มีเปลี่ยนแปลง ไม่มีอะไรอย่างอื่น วันเสาร์นี้เราต้องชนะ แล้วรอลุ้นดูผลการแข่งขันคู่อื่น จากนั้นก็เตรียมไปชนะที่ คัมป์ นู นั่นคือสิ่งที่เราคิดตอนนี้" บีย่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานยกโด้อ้วนเจ๋งที่สุดเท่าที่เคยเล่นด้วย
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานทีมชาติฝรั่งเศส ยก โรนัลโด้ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล คือนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเล่นด้วย หลังอดีตสตาร์ เรอัล มาดริด ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมมาตลอดอาชีพการค้าแข้ง
  • สื่อดังปูด!บาร์ซ่าเตรียมตั้งเอ็นริเก้คุมทัพ
    สื่อปูด บาร์เซโลน่า จ่อแต่งตั้ง หลุยส์ เอ็นริเก้ คุมทีมแทน เคราร์โด้ มาร์ติโน่ หลังจากที่ เอ็นริเก้ เข้าไปคุยกับ อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผอ.กีฬาสโมสร เป็นที่เรียบร้อย
  • สื่อกระพือบาร์ซ่าเตรียมสอยอาซาร์ซัมเมอร์นี้
    สื่อสเปน กระพือข่าว บาร์เซโลน่า อยากได้ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ เชลซี มาบัญชาเกมในถิ่น คัมป์ นู ฤดูกาลหน้า หลังมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เตรียมเฉดหัวมิดฟิลด์วัย 23 ปี ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้
  • มันจบแล้ว! ชาบี้รับแข้งต่างดาวเริ่มมองถึงซีซั่นหน้า
    รองกัปตันทีมต่างดาวยอมรับว่าพวกเขาประสบความล้มเหลวทุกรูปแบบในปีนี้และเริ่มมองถึงการกลับมาให้ได้ในฤดูกาลหน้า ชาบี้ เอร์นานเดซ รองกัปตันทีมบาร์เซโลนา ยอมรับว่าโอกาสที่พวกเขาจะประสบความสำเร็จในปีนี้ได้หมดลงแล้ว และเริ่มมองถึงการเริ่มต้นใหม่ในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »