ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อกระพือบาร์ซ่าเตรียมสอยอาซาร์ซัมเมอร์นี้

สื่อกระพือบาร์ซ่าเตรียมสอยอาซาร์ซัมเมอร์นี้

Posted 05/05/2014 by siamsport

สื่อสเปน กระพือข่าว บาร์เซโลน่า อยากได้ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ เชลซี มาบัญชาเกมในถิ่น คัมป์ นู ฤดูกาลหน้า หลังมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เตรียมเฉดหัวมิดฟิลด์วัย 23 ปี ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

        เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ หนังสือพิมพ์ชื่อก้องประเทศสเปน รายงานว่า เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี ยอดทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะย้ายมาร่วมทีม บาร์เซโลน่า แห่งศึก ลา ลีกา ฤดูกาลหน้า หลังมีข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ต้องการที่จะขายกองกลางทีมชาติเบลเยียม ออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

          ผู้จัดการทีมวัย 51 ปี ไม่พอใจอย่างยิ่ง ที่ อาซาร์ ออกมาวิจารณ์การวางแผนของตน ในเกมที่ เชลซี ตกรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังพ่าย แอตเลติโก มาดริด 1-3 คาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา รวมผล 2 นัดแพ้ไป 1-3 

         ใน ฤดูกาลนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" ทำผลงานได้น่าผิดหวัง หมดลุ้นแชมป์ทุกรายการ โดยหวังที่จะดึงนักเตะแนวหน้า มาช่วยยกระดับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และ อาซาร์ ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีโอกาสย้ายมาอยู่ในถิ่น คัมป์ นู เช่นกัน

         ทั้ง นี้ ดาวเตะวัย 23 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" โดยทำไปแล้ว 14 ลูก และส่งให้เพื่อนทำประตู 7 ครั้ง จากการลงสนามในลีก 33 นัด ส่วนในถ้วยใหญ่ยุโรป ทำไป 2 ลูก จากการลงสนาม 9 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แทบหมดลุ้น!สิงห์บู่เปิดถ้ำเจ๊านกขมิ้นจืด0-0
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ท่าจะหมดลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ หลังจากเปิดบ้านทำได้เพียงแค่เสมอกับ นอริช ซิตี้ 0-0 แต้มตามหลัง แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล 1คะแนน แต่เหลือการแข่งขันอีกเพียงนัดเดียว ส่วน "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" อาการร่อแร่ถ้าสองแมตช์ที่เหลือ ซันเดอร์แลนด์ เก็บหนึ่งแต้ม จะถีบร่วงชั้นเนื่องจากประตูได้เสียเป็นรองถึง 13 ลูก ในศึกฟุตบอลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมาฟุตบอ...
  • เตือนโหด!มูรินโญ่ขู่ใครฟอร์มห่วยย้ายออกไปเลย
    เล่นบทโหด! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เตือนลูกน้องในทีมอย่าง ออสการ์, เอแด็น อาซาร์ และอังเดร เชือร์เล่ ถ้าฟอร์มยังฝืดแบบนี้ โดนเขี่ยพ้นทีมแน่ พร้อมเหน็บเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ห่วยแบบนี้ แต่ใน เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า กลางปีนี้ มีหวังใส่เต็มที่ชัวร์
  • มูรินโญ่อมพะนำ!ข่าวสิงห์ฮุบคอสต้าล่าตาข่าย
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี แทงกั๊กคำถามที่ว่า ดีเอโก คอสต้า เป็นเป้าหมายไล่ล่าตัวในซีซั่นใหม่หรือไม่ เผยเป็นนักเตะที่ดี แต่เป็นสมบัติของทีมอื่นไม่ขอพูดอะไรมาก แต่ถามว่าจะต้องการกองหน้าคนใหม่หรือไม่ ก็ต้องการแน่นอน
  • มันจบแล้ว! ชาบี้รับแข้งต่างดาวเริ่มมองถึงซีซั่นหน้า
    รองกัปตันทีมต่างดาวยอมรับว่าพวกเขาประสบความล้มเหลวทุกรูปแบบในปีนี้และเริ่มมองถึงการกลับมาให้ได้ในฤดูกาลหน้า ชาบี้ เอร์นานเดซ รองกัปตันทีมบาร์เซโลนา ยอมรับว่าโอกาสที่พวกเขาจะประสบความสำเร็จในปีนี้ได้หมดลงแล้ว และเริ่มมองถึงการเริ่มต้นใหม่ในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »