ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตือนโหด!มูรินโญ่ขู่ใครฟอร์มห่วยย้ายออกไปเลย

เตือนโหด!มูรินโญ่ขู่ใครฟอร์มห่วยย้ายออกไปเลย

Posted 04/05/2014 by siamsport




เล่นบทโหด! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เตือนลูกน้องในทีมอย่าง ออสการ์, เอแด็น อาซาร์ และอังเดร เชือร์เล่ ถ้าฟอร์มยังฝืดแบบนี้ โดนเขี่ยพ้นทีมแน่ พร้อมเหน็บเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ห่วยแบบนี้ แต่ใน เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า กลางปีนี้ มีหวังใส่เต็มที่ชัวร์


        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือนลูกทีมอย่าง ออสการ์, เอแด็น อาซาร์ และ อังเดร เชือร์เล่ ว่าควรตั้งใจพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นหรือไม่ก็ย้ายออกจาก ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปเลย โดยคาดว่ามี 1 ในนักเตะดังกล่าวจะต้องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


         กุนซือโปรตุกีส ตั้งข้อสงสัยว่า ผู้เล่นชั้นนำในทีมบางคนทำผลงานไม่เต็มที่ เพราะห่วงเรื่องอาการบาดเจ็บที่จะส่งผลกระทบในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล กลางปีนี้ โดยระบุว่า "ผมคิดว่าเขา (ออสการ์) คือผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเราในเดือนสิงหาคม ถึงพฤศจิกายน หรือธันวาคม เขาทำได้ยอดเยี่ยมจริงๆ และหลังจากนั้นเขาก็ขึ้นๆ ลงๆ เขาเข้ามาในช่วงเวลาที่สำคัญของฤดูกาลในฟอร์มที่ตกลง อาการบาดเจ็บทำให้ไม่สามารถฝึกซ้อมได้ เขาพยายามที่จะลงสนามหรือเปล่า แต่ไม่"


         "มันคือข้อสงสัยในเกมว่า เกมนั้นมีขนาดใหญ่เกินไปสำหรับผู้เล่นที่น่าสงสัยหรือไม่ เขาเข้ามาสู่ช่วงสำคัญของฤดูกาลด้วยฟอร์มที่ตกต่ำ ผมสามารถจินตนาการได้ใน 2 สัปดาห์นี้ เขาจะมีฟอร์มการเล่นที่สูง และระหว่างการแข่งขัน เวิลด์ คัพ จะทำผลงานได้ดี มันคือสิ่งที่คุณไม่สามารถแก้ไขได้" นายใหญ่วัย 51 ปีทิ้งท้าย


         ทั้งนี้ ความสัมพันธ์ของ อาซาร์ กับ มูรินโญ่ ไม่ค่อยดีนัก หลังเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม ออกมาวิจารณ์ รูปแบบการเล่นที่อดีตกุนซือเรอัล มาดริด วางไว้ในเกมที่พ่าย แอตเลติโก มาดริด ยอดทีม ลาลีกา สเปน 1-3 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" ตกรอบด้วยผลรวม 2 นัด 1-3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่อมพะนำ!ข่าวสิงห์ฮุบคอสต้าล่าตาข่าย
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี แทงกั๊กคำถามที่ว่า ดีเอโก คอสต้า เป็นเป้าหมายไล่ล่าตัวในซีซั่นใหม่หรือไม่ เผยเป็นนักเตะที่ดี แต่เป็นสมบัติของทีมอื่นไม่ขอพูดอะไรมาก แต่ถามว่าจะต้องการกองหน้าคนใหม่หรือไม่ ก็ต้องการแน่นอน
  • ลือ!มูเล็งดึงวารานเสริมหลังเชลซี
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เล็งเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยล่าสุดมีข่าวกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ อยากจะได้ตัว ราฟาแอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน
  • สิงห์ลุ้นเฮแซงขึ้นฝูง,นกขมิ้นหลังชนฝาหนีตาย
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะแซงขั้นนำจ่าฝูงชั่วคราวหากพวกเขาเก็บชัยได้ในนัดนี้โดย เดมบา บา คือทีเด็ดปิดสกอร์ เกมรับ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ที่ต้องทำทุกหนทางเพื่อหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ค. ศกนี้
  • รถบัสสไตล์! มูรับยอมเปลี่ยนแท็คติกเพื่อความสำเร็จ
    กุนซือชาวโปรตุกีส เผยสาเหตุที่เขาตัดสินใจใช้สไตล์การเล่นแบบที่ถูกวิจารณ์ว่าเป็นรถบัส เพราะเขาต้องการให้ผลลัพธ์ในฤดูกาลนี้ของทีมออกมาดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »