ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ลุ้นเฮแซงขึ้นฝูง,นกขมิ้นหลังชนฝาหนีตาย

สิงห์ลุ้นเฮแซงขึ้นฝูง,นกขมิ้นหลังชนฝาหนีตาย

Posted 04/05/2014 by siamsport

 
 
"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะแซงขั้นนำจ่าฝูงชั่วคราวหากพวกเขาเก็บชัยได้ในนัดนี้โดย เดมบา บา คือทีเด็ดปิดสกอร์ เกมรับ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ที่ต้องทำทุกหนทางเพื่อหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ค. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม 2557

เชลซี - นอริช


สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์


        สิงโตน้ำเงินคราม ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ อยู่ในช่วงเสียขวัญ หลังแพ้คาบ้านต่อ แอต.มาดริด 1-3 อดเข้าชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาหมาดๆ เมื่อวันพุธ


        กระนั้น มูรินโญ่ ต้องกระตุ้นทีมกลับมาให้ได้ เพราะในลีกตอนนี้ตามจ่าฝูง ลิเวอร์พูล เพียง 2 แต้ม ยังมีหวังแซงคว้าแชมป์ หาก หงส์แดง กับ แมนฯ ซิตี้ สะดุดทั้งคู่


        มูรินโญ่ ยังลงคุมทีมเกมนี้ได้ หลังโดนตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม แต่เจ้าตัวยืนยันไม่รับผิด ทำให้ต้องรอการตัดสินบทลงโทษจาก เอฟเอ


        สภาพทีมจะขาด รามิเรส กองกลางติดโทษแบนเป็นนัดที่ 2 จากทั้งหมด 4 นัด ปิดฉากซีซั่นนี้แล้ว และ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือ 1 เจ็บไหล่


        อีก 3 คน จอห์น เทอร์รี่ (ข้อเท้า), เอแดน อาซาร์ (น่อง) และ ซามูเอล เอโต้ (เข่า) ที่ลงเล่นเกมกับ ตราหมี และ ออสการ์ (สะโพก) ที่นั่งสำรอง ต้องรอทดสอบความฟิตทั้งหมด


        ข่าวดี แฟร้งค์ แลมพาร์ด กับ จอห์น โอบี มิเกล จะกลับคืนทีม หลังติดโทษแบนกันมาในเกมยุโรป รวมถึง เนมานย่า มาติช กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ติดคัพ-ไทเกมยุโรป


        ฟาก นกขมิ้นเหลืองอ่อน คุมทัพโดย นีล อดัมส์ ตอนนี้จมลงไปอยู่อันดับ 18 แล้ว หลังบุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-4 ทำให้แพ้รวด 3 นัดในการคุมทีม


        สภาพทีมหวังว่า โจเซฟ โยโบ กองหลังที่เจ็บน่องจะฟิตทันเกมนี้ หากไม่พร้อมจะใช้ ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์ ยืนเซนเตอร์คู่กับ รัสเซลล์ มาร์ติน ต่อ


        ตำแหน่งอื่นๆ ไม่มีปัญหา เหลือเพียง แอนโธนี่ พิลคิงตัน กับ เอลเลียต เบนเน็ตต์ สองมิดฟิลด์ริมเส้นที่ยังต้องใช้เวลาเรียกความฟิตอยู่


        อดัมส์ ต้องตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนแปลงทีมหรือไม่ โดยเฉพาะแดนหน้าที่ปืนฝืดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล, แกรี่ ฮูเปอร์ หรือ โยฮัน เอลมานเดอร์


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        เชลซี
: มาร์ค ชวาร์เซอร์, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี่ เคฮิลล์, ดาวิด ลุยซ์, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, เนมานย่า มาติช, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, วิลเลี่ยน, อันเดร เชือร์เล่, เดมบา บา


        นอริช
: จอห์น รัดดี้, สตีเว่น วิทเทเกอร์, รัสเซลล์ มาร์ติน, ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์, มาร์ติน โอลส์สัน, จอนนี่ ฮาวสัน, แบร๊ดลี่ย์ จอห์นสัน, เลรอย เฟอร์, เนธาน เร้ดมอนด์, โรเบิร์ต สน็อดกราส, แกรี่ ฮูเปอร์


        ผู้ตัดสิน :
นีล สวอร์บริค

โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
19:30 น
.   อาร์เซน่อล Vs เวสต์บรอมวิช   ถ่ายทอดสด : CTH สเตเดี้ยม 3
22:00 น.   เชลซี Vs นอริช ซิตี้   ถ่ายทอดสด : CTH สเตเดี้ยม 4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รถบัสสไตล์! มูรับยอมเปลี่ยนแท็คติกเพื่อความสำเร็จ
    กุนซือชาวโปรตุกีส เผยสาเหตุที่เขาตัดสินใจใช้สไตล์การเล่นแบบที่ถูกวิจารณ์ว่าเป็นรถบัส เพราะเขาต้องการให้ผลลัพธ์ในฤดูกาลนี้ของทีมออกมาดีที่สุด
  • สื่อแฉ!เชลซีบรรลุข้อตกลงสอยคอสต้าแล้ว
    สื่อเผย เชลซี ได้บรรลุข้อตกลงในการซื้อตัว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวเก่ง จากแอตเลติโก มาดริด เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ประมาณ 35 ล้านปอนด์ พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงปรี๊ดราวๆ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว
  • ส่อแววแตกหัก!มูสวนอาซาร์ไม่ทุ่มเทเต็มร้อย
    อนาคตของ เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะเบลเจี้ยน กับ เชลซี ส่อแววไม่มั่นคงเสียแล้ว หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เหน็บกลับไม่ใช่นักเตะที่ทุ่มเทเพื่อทีม 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมชี้สโมสรไม่ได้ล้มเหลวในฤดูกาลนี้ แม้ส่อแววไร้แชมป์ติดมือก็ตาม
  • ลือ!สิงห์เล็งโละลุยซ์ทิ้งซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย เชลซี พร้อมโละ ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวบราซิเลียน ออกไปจากทีมทันที ในช่วงปิดซีซั่นนี้ หากได้รับข้อเสนอเป็นเม็ดเงินสูงพอจนเป็นที่น่าพอใจ ล่าสุดก็มีข่าวว่า บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจอยู่ ขณะเดียวกันก็ต้องต่อสู้อย่างหนักสำหรับการรั้งตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกคนสำคัญ เอาไว้ เหตุมีทีมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยินดีจะทุ่มไม่อั้นเพื่อดึงดาวดังรายนี้ ร่วมทีมให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »