ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รถบัสสไตล์! มูรับยอมเปลี่ยนแท็คติกเพื่อความสำเร็จ

รถบัสสไตล์! มูรับยอมเปลี่ยนแท็คติกเพื่อความสำเร็จ

Posted 03/05/2014 by goal.com

 

กุนซือชาวโปรตุกีส เผยสาเหตุที่เขาตัดสินใจใช้สไตล์การเล่นแบบที่ถูกวิจารณ์ว่าเป็นรถบัส เพราะเขาต้องการให้ผลลัพธ์ในฤดูกาลนี้ของทีมออกมาดีที่สุด

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมายอมรับว่าสาเหตุที่เขาต้องทำทีมให้มีสไตล์การเล่นที่น่าเบื่อ แต่ยืนยันว่าที่เขาทำไปนั้นก็เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้

แท็คติกของกุนซือชาวโปรตุกีสถูกวิจารณ์อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาโดยเฉพาะเกมที่พวกเขาบุกไปเอาชนะลิเวอร์พูล 2-0 ว่าพวกเขาตั้งใจเอารถบัสสองคันไปจอดขวางหน้าประตู

"ในช่วงหนึ่งของซีซั่นนี้ ผมตัดสินใจที่จะหยุดสไตล์การเล่นแบบรุกเต็มที่ และกลับมาใช้ปรัชญาการเล่นแบบเดิมของผม เพราะเท่าที่ผมวิเคราะห์ผมคิดว่าแท็คติคนี้จะทำให้เราได้รับผลลัพธ์ที่ดี" มูรินโญ บอกในห้องแถลงข่าว

"ตอนนั้นผมคิดว่าถ้าหากเราต้องการไปให้ได้ไกลที่สุดทั้งในแชมเปี้ยนส์ลีกและพรีเมียร์ลีก ผมจำเป็นต้องใช้สไตล์การเล่นเดิมของผม เพราะมันมีข่วงหนึ่งที่ผมรู้สึกว่ามันเสี่ยงมากที่เราจะหลุดจากท็อปโฟร์ ซึ่งหากเราไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกปีหน้าจะส่งผลต่อความมั่นคงของทีม"

"การเปลี่ยนสไตล์การเล่นของทีมถือว่าเป็นความเสี่ยงครั้งใหญ่ ดังนั้นเราจึงต้องหันมาเน้นผลการแข่งขันมากขึ้นเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดของทีมในฤดูกาลนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!เชลซีบรรลุข้อตกลงสอยคอสต้าแล้ว
    สื่อเผย เชลซี ได้บรรลุข้อตกลงในการซื้อตัว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวเก่ง จากแอตเลติโก มาดริด เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ประมาณ 35 ล้านปอนด์ พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงปรี๊ดราวๆ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว
  • ส่อแววแตกหัก!มูสวนอาซาร์ไม่ทุ่มเทเต็มร้อย
    อนาคตของ เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะเบลเจี้ยน กับ เชลซี ส่อแววไม่มั่นคงเสียแล้ว หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เหน็บกลับไม่ใช่นักเตะที่ทุ่มเทเพื่อทีม 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมชี้สโมสรไม่ได้ล้มเหลวในฤดูกาลนี้ แม้ส่อแววไร้แชมป์ติดมือก็ตาม
  • ลือ!สิงห์เล็งโละลุยซ์ทิ้งซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย เชลซี พร้อมโละ ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวบราซิเลียน ออกไปจากทีมทันที ในช่วงปิดซีซั่นนี้ หากได้รับข้อเสนอเป็นเม็ดเงินสูงพอจนเป็นที่น่าพอใจ ล่าสุดก็มีข่าวว่า บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจอยู่ ขณะเดียวกันก็ต้องต่อสู้อย่างหนักสำหรับการรั้งตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกคนสำคัญ เอาไว้ เหตุมีทีมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยินดีจะทุ่มไม่อั้นเพื่อดึงดาวดังรายนี้ ร่วมทีมให้ได้
  • เอฟเอสั่งแบนฟาเรีย6แมตช์-ปรับ30,000ปอนด์
    รุย ฟาเรีย ผู้ช่วยโค้ช เชลซี โดนสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี จัดการสั่งลงโทษแบนจำนวน 6 แมตช์ พร้อมกับเงิน 30,000 ปอนด์ กรณีที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อผู้ตัดสินในเกมแพ้ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »