ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่อแววแตกหัก!มูสวนอาซาร์ไม่ทุ่มเทเต็มร้อย

ส่อแววแตกหัก!มูสวนอาซาร์ไม่ทุ่มเทเต็มร้อย

Posted 03/05/2014 by siamsport

 

อนาคตของ เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะเบลเจี้ยน กับ เชลซี ส่อแววไม่มั่นคงเสียแล้ว หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เหน็บกลับไม่ใช่นักเตะที่ทุ่มเทเพื่อทีม 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมชี้สโมสรไม่ได้ล้มเหลวในฤดูกาลนี้ แม้ส่อแววไร้แชมป์ติดมือก็ตาม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงตอบโต้ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งว่า ไม่ใช่นักเตะที่ยอมทุ่มเทเต็มร้อยให้กับทีม หลังจากที่มีข่าวว่า ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม วิจารณ์แท็กติกของกุนซือโปรตุกีส หลังเกมพ่าย แอตเลติโก มาดริด 1-3 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

เชลซี ถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องแท็กติกการเล่นที่เน้นเกมรับในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่บุกไปเสมอ แอต.มาดริด 0-0 รวมถึงเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกไปชนะ ลิเวอร์พูล 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว และ อาซาร์ วัย 23 ปี ก็ออกมาแสดงความไม่พอใจกับแผนการเล่นของ "สิงห์บลูส์" ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ต้องพลาดเข้าชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

มูรินโญ่ เผยเมื่อวันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า "สื่อรายงานคำวิจารณ์ของเขา แต่เขาไม่ได้วิจารณ์อะไรในสิ่งที่เขาพูดออกมา อย่างไรก็ตาม เอแด็น เป็นนักเตะที่จิตใจไม่อยากจะหันกลับไปมองในตำแหน่งแบ็กซ้าย เวลาที่มีความเห็นออกมาจากนักเตะอย่าง เอแด็น มันก็เป็นเรื่องปกติ เพราะเขาไม่ใช่นักเตะที่ทุ่มเทตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ให้กับทีมและเพื่อนร่วมทีมของเขาอยู่แล้ว"

พร้อมกันนี้ อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยังพูดถึงผลงานของ เชลซี ที่ซีซั่นนี้อาจไม่มีแชมป์ติดมือว่า "ผมไม่คิดว่า มันเป็นฤดูกาลที่เลวร้าย มันเป็นซีซั่นของการเปลี่ยนผ่าน และการมาถึงจุดนี้ก็เป็นเรื่องดีมากๆ แล้วล่ะ"

"โดยปกติแล้ว คุณจะเปรียบเทียบผลงานในฤดูกาลนี้กับฤดูกาลที่แล้ว และถ้าคุณทำแบบนั้นจะเห็นว่า ซีซั่นที่แล้ว เชลซี หมดลุ้นแชมป์ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน และตอนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ ดูเหมือนว่า เชลซี จะตามถึง 20 คะแนนได้มั้ง" มูรินโญ่ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!สิงห์เล็งโละลุยซ์ทิ้งซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย เชลซี พร้อมโละ ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวบราซิเลียน ออกไปจากทีมทันที ในช่วงปิดซีซั่นนี้ หากได้รับข้อเสนอเป็นเม็ดเงินสูงพอจนเป็นที่น่าพอใจ ล่าสุดก็มีข่าวว่า บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจอยู่ ขณะเดียวกันก็ต้องต่อสู้อย่างหนักสำหรับการรั้งตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกคนสำคัญ เอาไว้ เหตุมีทีมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยินดีจะทุ่มไม่อั้นเพื่อดึงดาวดังรายนี้ ร่วมทีมให้ได้
  • เอฟเอสั่งแบนฟาเรีย6แมตช์-ปรับ30,000ปอนด์
    รุย ฟาเรีย ผู้ช่วยโค้ช เชลซี โดนสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี จัดการสั่งลงโทษแบนจำนวน 6 แมตช์ พร้อมกับเงิน 30,000 ปอนด์ กรณีที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อผู้ตัดสินในเกมแพ้ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา
  • น้ำตากัปตัน! เจทีร่ำไห้สิงห์ฝันสลายชวดชิงยูซีแอล
    กัปตันจอมแกร่งของสิงห์บลูถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความเสียใจไว้ไม่อยู่ หลังทีมพลิกพ่ายทีมตราหมีชวดเข้าชิงดำศึกยูซีแอลในปีนี้อย่างน่าเจ็บใจ
  • ไปเล็งใคร?สโคลส์-ฟิลโผล่ดูเกมหมีตะปบสิงห์
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝันหวานถึงการมีตลาดนักเตะที่คึกคัก หลังจาก พอล สโคลส์ ควง ฟิล เนวิลล์ ไปออกเดต ดูเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ แอตเลติโก มาดริด บุกเอาชนะ เชลซี 3-1 โดยที่ทีม "ตราหมี" มีนักเตะหลายคนที่มีข่าวกับ ยูไนเต็ด ทั้ง โกเก้, อาร์ด้า ตูราน, ฟิลิเป้ หลุยส์ และ ดีเอโก้ คอสต้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »