ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!เชลซีบรรลุข้อตกลงสอยคอสต้าแล้ว

สื่อแฉ!เชลซีบรรลุข้อตกลงสอยคอสต้าแล้ว

Posted 03/05/2014 by siamsport

 

สื่อเผย เชลซี ได้บรรลุข้อตกลงในการซื้อตัว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวเก่ง จากแอตเลติโก มาดริด เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ประมาณ 35 ล้านปอนด์ พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงปรี๊ดราวๆ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

สปอร์ติ้ง นิวส์ดอตคอม (sportingnews.com) เว็บไซต์ข่าวสารด้านกีฬาชื่อดัง รายงานว่า ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา สเปน เตรียมย้ายไปเล่นกับ เชลซี ในพรีเมียร์ลีก หลังจากทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลงเรียบร้อยแล้ว โดยสื่อคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,925 ล้านบาท)

สื่อรายงานว่าการเจรจาย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้นไม่ถึง 24 ชั่วโมง หลังจากที่ คอสต้า ช่วยทัพ "ตราหมี" ชนะ "สิงห์บลูส์" 3-1ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยสกอร์รวม 2 นัด แอต. มาดริด เข้ารอบชิงชนะเลิศ 3-1

สำหรับค่าตัวของ หัวหอกเชื้อสายบราซิล มีรายงานระบุว่าน่าจะอยู่ประมาณ 35 ล้านปอนด์ พร้อมกับได้รับค่าเหนื่อยมากขึ้นเป็นสามเท่าจากเดิมที่ได้รับจาก แอต. มาดริด 50,000 ปอนด์ (ราว 2.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ทั้งนี้ เชลซี จะจัดการเซ็นสัญญากับ คอสต้า เป็นเวลา 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อยประมาณ 150,000 ปอนด์ (ราว 8.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อแววแตกหัก!มูสวนอาซาร์ไม่ทุ่มเทเต็มร้อย
    อนาคตของ เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะเบลเจี้ยน กับ เชลซี ส่อแววไม่มั่นคงเสียแล้ว หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เหน็บกลับไม่ใช่นักเตะที่ทุ่มเทเพื่อทีม 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมชี้สโมสรไม่ได้ล้มเหลวในฤดูกาลนี้ แม้ส่อแววไร้แชมป์ติดมือก็ตาม
  • ลือ!สิงห์เล็งโละลุยซ์ทิ้งซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย เชลซี พร้อมโละ ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวบราซิเลียน ออกไปจากทีมทันที ในช่วงปิดซีซั่นนี้ หากได้รับข้อเสนอเป็นเม็ดเงินสูงพอจนเป็นที่น่าพอใจ ล่าสุดก็มีข่าวว่า บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจอยู่ ขณะเดียวกันก็ต้องต่อสู้อย่างหนักสำหรับการรั้งตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกคนสำคัญ เอาไว้ เหตุมีทีมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยินดีจะทุ่มไม่อั้นเพื่อดึงดาวดังรายนี้ ร่วมทีมให้ได้
  • เอฟเอสั่งแบนฟาเรีย6แมตช์-ปรับ30,000ปอนด์
    รุย ฟาเรีย ผู้ช่วยโค้ช เชลซี โดนสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี จัดการสั่งลงโทษแบนจำนวน 6 แมตช์ พร้อมกับเงิน 30,000 ปอนด์ กรณีที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อผู้ตัดสินในเกมแพ้ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา
  • น้ำตากัปตัน! เจทีร่ำไห้สิงห์ฝันสลายชวดชิงยูซีแอล
    กัปตันจอมแกร่งของสิงห์บลูถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความเสียใจไว้ไม่อยู่ หลังทีมพลิกพ่ายทีมตราหมีชวดเข้าชิงดำศึกยูซีแอลในปีนี้อย่างน่าเจ็บใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »