ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่อมพะนำ!ข่าวสิงห์ฮุบคอสต้าล่าตาข่าย

มูรินโญ่อมพะนำ!ข่าวสิงห์ฮุบคอสต้าล่าตาข่าย

Posted 04/05/2014 by siamsport

 

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี แทงกั๊กคำถามที่ว่า ดีเอโก คอสต้า เป็นเป้าหมายไล่ล่าตัวในซีซั่นใหม่หรือไม่ เผยเป็นนักเตะที่ดี แต่เป็นสมบัติของทีมอื่นไม่ขอพูดอะไรมาก แต่ถามว่าจะต้องการกองหน้าคนใหม่หรือไม่ ก็ต้องการแน่นอน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเป็นอมพะนำข่าวลือหนาหูที่ระบุว่า พวกเขาจะปฏิบัติการไล่ล่า ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีชาติสเปนเชื้อสายบราซิเลียน มาระเบิดตาข่ายในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อแก้ปัญหาแนวรุกสุดฝืด กองหน้าแทบจะไม่มีปัญญาพึ่งพาได้สักคน

คอสต้า ฟอร์มกระฉูดสุดๆ ตั้งแต่ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงเบอร์หนึ่งชาวโคลอมเบีย ย้ายไป โมนาโก โดยซีซั่นนี้ เขาซัดไป 27 ลูกในลีก มากกว่า 3 กองหน้าเชลซี ทั้ง เฟร์นานโด ตอร์เรส, ซามูเอล เอโต้ และ เดมบ้า บา รวมกันเสียอีก

พอถูกถามถึงการล่าตัว คอสต้า ว่าเป็นเป้าหมายหรือไม่ มูรินโญ่ ตอบแบบแทงกั๊กว่า "เราไม่ช่สักแต่จะซื้อมาขายไป ขายไปซื้อมา เราจะเซ็นสัญญาครั้งสำคัญกับผู้เล่น 2 คน แล้วเป็นกองหน้าหรือเปล่า ? ใช่ เราไม่เคยปฏิเสธเรื่องนี้ ดีเอโก้ คอสต้า เป็นนักเตะที่ดี แต่เขาเป็นนักเตะของ แอตเลติโก มาดริด ผมพูดอะไรมากไม่ได้"

ส่วนอีกเรื่องที่น่าสนใจก็คืออนาคตของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียม ที่เล่นกับทีม "ตราหมี" แบบยืมตัวเป็นปีที่สาม มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมอยากบอกว่าเขาเป็นนักเตะของ แอตเลติโก มาดริด ผมขอเรียกเขาแบบนี้แล้วกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!มูเล็งดึงวารานเสริมหลังเชลซี
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เล็งเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยล่าสุดมีข่าวกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ อยากจะได้ตัว ราฟาแอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน
  • สิงห์ลุ้นเฮแซงขึ้นฝูง,นกขมิ้นหลังชนฝาหนีตาย
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะแซงขั้นนำจ่าฝูงชั่วคราวหากพวกเขาเก็บชัยได้ในนัดนี้โดย เดมบา บา คือทีเด็ดปิดสกอร์ เกมรับ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ที่ต้องทำทุกหนทางเพื่อหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ค. ศกนี้
  • รถบัสสไตล์! มูรับยอมเปลี่ยนแท็คติกเพื่อความสำเร็จ
    กุนซือชาวโปรตุกีส เผยสาเหตุที่เขาตัดสินใจใช้สไตล์การเล่นแบบที่ถูกวิจารณ์ว่าเป็นรถบัส เพราะเขาต้องการให้ผลลัพธ์ในฤดูกาลนี้ของทีมออกมาดีที่สุด
  • สื่อแฉ!เชลซีบรรลุข้อตกลงสอยคอสต้าแล้ว
    สื่อเผย เชลซี ได้บรรลุข้อตกลงในการซื้อตัว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวเก่ง จากแอตเลติโก มาดริด เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ประมาณ 35 ล้านปอนด์ พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงปรี๊ดราวๆ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »