ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!มูเล็งดึงวารานเสริมหลังเชลซี

ลือ!มูเล็งดึงวารานเสริมหลังเชลซี

Posted 04/05/2014 by siamsport

 

"สิงห์บลูส์" เชลซี เล็งเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยล่าสุดมีข่าวกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ อยากจะได้ตัว ราฟาแอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มาเสริมแนวรับช่วงซัมเมอร์นี้

ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 21 ปี ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในบรรดากองหลังดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดในโลก หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ 2 ฤดูกาลที่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ตีข่าวว่า มูรินโญ่ ผู้ที่เซ็นสัญญาคว้าตัว วาราน มาจาก ล็องส์ สมัยที่ยังคุมทัพ "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2011 มีความประสงค์ที่จะร่วมงานกับตัวนักเตะอีกครั้ง เพราะต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลัง "สิงห์บลูส์"

 

เป็นที่เชื่อกันว่า "เฮียมู" ได้แจ้งความประสงค์ไปยังเจ้าหน้าที่ของสโมสรเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับขอร้องให้เริ่มเจรจากับ เรอัล มาดริด ถึงเรื่องความเป็นไปได้ในการคว้าตัว วาราน มายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ลุ้นเฮแซงขึ้นฝูง,นกขมิ้นหลังชนฝาหนีตาย
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะแซงขั้นนำจ่าฝูงชั่วคราวหากพวกเขาเก็บชัยได้ในนัดนี้โดย เดมบา บา คือทีเด็ดปิดสกอร์ เกมรับ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ที่ต้องทำทุกหนทางเพื่อหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ค. ศกนี้
  • รถบัสสไตล์! มูรับยอมเปลี่ยนแท็คติกเพื่อความสำเร็จ
    กุนซือชาวโปรตุกีส เผยสาเหตุที่เขาตัดสินใจใช้สไตล์การเล่นแบบที่ถูกวิจารณ์ว่าเป็นรถบัส เพราะเขาต้องการให้ผลลัพธ์ในฤดูกาลนี้ของทีมออกมาดีที่สุด
  • สื่อแฉ!เชลซีบรรลุข้อตกลงสอยคอสต้าแล้ว
    สื่อเผย เชลซี ได้บรรลุข้อตกลงในการซื้อตัว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวเก่ง จากแอตเลติโก มาดริด เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ประมาณ 35 ล้านปอนด์ พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงปรี๊ดราวๆ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว
  • ส่อแววแตกหัก!มูสวนอาซาร์ไม่ทุ่มเทเต็มร้อย
    อนาคตของ เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะเบลเจี้ยน กับ เชลซี ส่อแววไม่มั่นคงเสียแล้ว หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เหน็บกลับไม่ใช่นักเตะที่ทุ่มเทเพื่อทีม 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมชี้สโมสรไม่ได้ล้มเหลวในฤดูกาลนี้ แม้ส่อแววไร้แชมป์ติดมือก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »