ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เผยเคยเกือบได้อาซาร์ร่วมทัพปืน

เวนเกอร์เผยเคยเกือบได้อาซาร์ร่วมทัพปืน

Posted 07/05/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยเอง เคยเกือบได้ เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวสำคัญของ เชลซี มาร่วมก๊วนแล้ว แต่สุดท้ายต้องแห้วไปเพราะไม่สามารถสู้กับอำนาจเงินของ เชลซี ได้ พร้อมยก อาซาร์ มีแววเป็นเหมือน ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนังยุคปัจจุบันเลยทีเดียว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนเคยเกือบจะคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของ เชลซี มาร่วมทัพ ในตอนที่แข้งวัย 23 ปี ยังอยู่กับ ลีลล์ ได้แล้ว ก่อนที่ท้ายที่สุดดาวเตะชาวเบลเยียมจะเลือกย้ายไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์"

 หลายปีก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า เวนเกอร์ สนใจจะดึงตัว อาซาร์ มาลากเลื้อยในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ก็ต้องอกหักไป ซึ่งล่าสุดกุนซือชาวฝรั่งเศสเผยว่า ตนถึงขั้นได้เจรจาเรื่องสัญญากับเอเยนต์ของปีกทีมชาติเบลเยียมที่บ้านของเขาแล้ว แต่การที่ เชลซี มีเงินมากกว่า ทำให้สุดท้าย "สิงห์บลูส์" ก็ได้ตัวแข้งวัย 23 ปีไปครอง

พอถูก บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาถามถึงเรื่องที่ว่า เขาเคยสนใจในตัว อาซาร์ หรือไม่นั้น เวนเกอร์ ตอบว่า "ใช่ ผมอยากได้เขามาร่วมทีม ผมติดต่อให้เอเยนต์ของเขามาที่บ้านของผมแล้ว แต่เป็นอีกครั้งที่เราติดปัญหาเรื่องการเงิน และ เชลซี ก็ทำในสิ่งที่ผมไม่สามารถทำได้ เขาสามารถเป็นหนึ่งในนักเตะที่จะพัฒนาจนมีชื่อเสียงแบบเดียวกับ (ลิโอเนล) เมสซี่ และ (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ ได้เลย ถ้าหากเขายังพัฒนาฝีเท้าได้ดีไปเรื่อยๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »