ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนท์เนอร์แย้มสนโยกลุยบุนเดสลีกา

เบนท์เนอร์แย้มสนโยกลุยบุนเดสลีกา

Posted 06/05/2014 by siamsport

 

นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกส่วนเกิน อาร์เซน่อล แย้มเอง สนโยกไปหากินในเวที บุนเดสลีกา หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมระบุ เซเรีย อา ก็น่าสนใจเช่นกัน

 นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าสำรองอดทนของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนมีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน หลังจบฤดูกาลนี้
 
เป็นที่คาดกันว่า หัวหอกร่างใหญ่ทีมชาติเดนมาร์กวัย 26 ปี เตรียมที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อสัญญากับ อาร์เซน่อล หมดอายุลง ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า อยากจะหวนกลับไปโลดแล่นในเวที กัลโช่ เซเรีย อิตาลี อีกครั้ง หลังจากที่เคยเล่นให้กับ ยูเวนตุส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็แย้มว่า ลีกสูงสุดเมืองเบียร์เป็นลีกที่น่าสนใจไม่น้อยเช่นกัน
 
"ผมชอบ อิตาลี มากๆ แต่ลีกที่ เยอรมนี ก็น่าตื่นตาตื่นใจไม่น้อยเช่นกัน ผมยังไม่มีตัวเลือกที่ชัดเจน เพราะสิ่งที่ผมต้องการคือ ทีมที่ทำให้ผมได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และทำให้ผมมีความสุข" เบนท์เนอร์ กล่าว
 
ทั้งนี้ เบนท์เนอร์ ย้ายมาอยู่ที่อะคาเดมี่ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2004 ก่อนที่จะได้เซ็นสัญญาอาชีพกับทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ในปีต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้ไปต่อ! เวนเกอร์ยันส่งคัลล์สตอร์มกลับรัสเซีย
    กุนซือชาวเฟรนช์ยืนยันว่าเขาจะไม่คว้าตัวกองกลางชาวสวีดิชมาร่วมทีมแบบถาวร พร้อมปล่อยตัวกลับไปค้าแข้งในแดนหมีขาวทันทีหลังหมดสัญญายืมตัว
  • ไม่เข็ด!วัลคอตต์ชูมือ2-0เย้ยไก่อีกครั้ง
    ธีโอ วัลคอตต์ ศูนย์หน้าความเร็วจัดของ อาร์เซน่อล ไม่วายชูมือทำท่า 2-0 จิกกัดแฟนบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกรอบ สำหรับการพลาดท่าแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากเคยทำท่าเย้ยแฟน "ไก่เดือยทอง" มาแล้วตอนที่มาพ่าย "ปืนใหญ่" ในเกมเอฟเอ คัพ ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนมกราคม
  • เวนเกอร์ปัดข่าวเตรียมเซ็นเรมี่เสริมคม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ปัดข่าวลือที่ว่าเตรียมคว้าตัว โลอิก เรมี่ หัวหอก ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังหัวหอกชาวฝรั่งเศสมานั่งชมเกมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยยืนยันไม่ได้เป็นคนเชิญนักเตะมาชมเกมนี้แต่อย่างใด
  • ชิรูด์ปลื้มปืนเก็บชัยเกมเหย้านัดสุดท้าย
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก อาร์เซน่อล เผยพอใจกับฟอร์มของตัวเองและทีมในเกมเหย้านัดสุดท้ายของฤดูกาล หลังจากเขาโขกประตูชัยเฉือนชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมรักษาสมาธิให้ดีก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ในอีก 2 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »