ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันคาวางะไม่คิดย้ายทีม

เอเยนต์ยันคาวางะไม่คิดย้ายทีม

Posted 07/05/2014 by siamsport

 

เอเยนต์ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์บูชิโด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าว นาโปลี ทาบทามย้ายไปเล่นที่ อิตาลี หลังสบช่องที่นักเตะไม่ค่อยได้โอกาสลงสนาม และทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเท่าไหร่ ยืนยัน คางาวะ มีความสุขกับทีม ไม่มีเหตุผลต้องย้ายไปไหน

โธมัส ครอธ เอเยนต์ของ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่น ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก ยืนยันแทนนักเตะว่าไม่มีแผนจะย้ายออกไปเล่นที่อื่น หลังจากมีปีที่ตกระกำลำบากกับ เดวิด มอยส์ ที่โดนไล่ออกไปแล้ว จนมีข่าวว่าอาจมีสโมสรอื่นมาทาบทามไปเล่นด้วย เผยนักเตะมีความสุขกับสโมสร แค่นี้ก็ไม่จำเป็นต้องพูดเรื่องเปลี่ยนสีเสื้อแล้ว
 
เพลย์เมกเกอร์เลือดซามูไร อยู่กับทีมเป็นปีที่สอง แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คนที่ซื้อเขามา ดันอำลาทีมไปแล้ว แถมคนที่เข้ามาอย่าง เดวิด มอยส์ ก็ไม่ใช้งาน แต่ตอนนี้ มอยส์ ออกไปแล้ว ทำให้การตัดสินอนาคตอาจต้องชะลอเอาไว้ก่อน
 
ล่าสุดไม่กี่วันก่อนมีข่าว ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชนาโปลี แชมป์โคปปา อิตาเลีย อยากได้ไปเล่นที่ ซาน เปาโล แต่เอเยนต์ออกตัวล่วงหน้าแล้วว่า "การติดต่อจาก นาโปลี นะเหรอ ? สำหรับผมแล้ว นี่เป็นแค่ข่าวลือ ไม่มีอะไรเลย เขาไม่ได้รู้สึกแย่อะไรที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่เห็นว่าจะมีเหตุผลอะไรที่เขาจะย้ายออกไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »