ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตาไว! ปืนเล็งจีบมาร์ติเนซหลังเบื่อสำรองเสือใต้

ตาไว! ปืนเล็งจีบมาร์ติเนซหลังเบื่อสำรองเสือใต้

Posted 08/05/2014 by goal.com

 

ไอ้ปืนใหญ่แสดงความสนใจคว้ากองกลางชาวสแปนิชร่วมทัพ หลังรู้ว่านักเตะเริ่มไม่มีความสุขกับทีมเสือใต้เพราะไม่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดละเมียดของอาร์เซนอล เล็งทาบ ฆาบี มาร์ติเนซ ห้องเครื่องตัวรับของบาเยิร์น มิวนิคเสริมแกร่งแดนกลางในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ Daily Mail

อนาคตค้าแข้งของมิดฟิลด์เลือดกระทิงกับทีมเสือใต้ดูคลุมเครือเต็มที ภายหลัง Bild สื่อยักษ์เมืองเบียร์ตีข่าวว่า นักเตะไม่มีความสุขกับต้นสังกัดหลังถูกดร็อปเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในปีนี้ ถึงขนาดส่งเอเย่นต์ส่วนตัวเข้าพบบอร์ดบริหารของสโมสรเพื่อขอย้ายทีมแล้ว

ดังนั้น เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสจึงหวังฉวยโอกาสนี้เข้าทาบทามอดีตกองกลางแอธ.บิลเบาทันที หลังเป็นแฟนตัวยงแข้งรายนี้ตั้งแต่สมัยลงเล่นในลาลีก้าแล้ว และเคยพยายามเซ็นนักเตะมาร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์ปี 2012 แต่สุดท้ายมาร์ติเนซเลือกโยกซบทีมเสือใต้แทน

ทั้งนี้ เวนเกอร์ต้องการดึงดาวเตะวัย 25 กะรัต เข้ามาอุดช่องโหว่ตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับในแดนกลางที่ทีมประสบปัญหามาโดยตลอดนับตั้งแต่ อเล็กซ์ ซง ย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดปืนเล็งดีเอโก้เสริมกลางไม่มีค่าตัว
    หนังสือพิมพ์ เดลี่ สตาร์ ประโคมข่าว อาร์เซน่อล สนใจจะดึง ดีเอโก้ เพลย์เมกเกอร์ แอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจากสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว ทำให้เป็นการเสริมทัพที่มีความเสี่ยงน้อย
  • ลาห์มป้องแท็คติกเป๊ปหลังโดนวิจารณ์
    ฟิลิปป์ ลาห์ม ยอดแข้ง บาเยิร์น มิวนิค ยันระบบการเล่นของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเลือดกระทิง ช่วยทำให้ "เสือใต้" แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ชี้ตอนนี้ต้นสังกัดมีรูปแบบการเล่นที่เป็นสไตล์ของตัวเอง ที่สำคัญพวกเขาเล่นอย่างมีประสิทธิภาพและมีเกมรุกที่อันตรายทุกวินาที
  • ลือหึ่ง!ปืนใหญ่เตรียมสู่ขอมาร์ติเนซร่วมก๊วน
    แฟนปืนเฮฮา! สื่อเมืองเบียร์เผย อาร์เซน่อล พร้อมทุ่มเงินสู่ขอ ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ตัวรับ บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่ในรั้ว เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซีซั่นหน้า หลังดาวเตะวัย 25 ปี ไม่มีความสุขกับ "เสือใต้" แล้ว เหตุใช้ชีวิตอยู่บนม้านั่งสำรองซะส่วนใหญ่
  • มาร์ติเนซเล็งย้ายหนีเสือใต้ซัมเมอร์นี้
    ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค หวังย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ของตัวเองที่ต้องตกเป็นตัวสำรองในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »