ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่หวังโด้ลงช่วยชุดขาว2นัดสุดท้ายในลีก

อันเช่หวังโด้ลงช่วยชุดขาว2นัดสุดท้ายในลีก

Posted 09/05/2014 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อมั่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง ไม่ได้มีอาการเจ็บหนักจากเกมบุกเจ๊า บายาโดลิด 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาและน่าจะพร้อมช่วย "โลส บลังโกส" ลุ้นแชมป์ ลา ลีกา ใน 2 เกมสุดท้าย แม้ต้องรอดูอาการที่แน่ชัดของสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสก่อนก็ตาม

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับหวังให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรียกความฟิตหายเจ็บพร้อมช่วยทีมในเกมลีกอีก 2 นัดที่เหลือในฤดูกาลนี้ เพื่อรักษาโอกาสลุ้นแชมป์ไว้ต่อไป

ผลเสมอ เรอัล บายาโดลิด 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้แทบหมดโอกาสแย่งแชมป์ ลา ลีกา กับ แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ เมื่อตามหลัง "ตราหมี" อยู่ 4 คะแนน หลังผ่านไป 36 เกม แถมยังมี บาร์เซโลน่า เป็นคู่แข่งอีกรายด้วย ส่วนปีกวัย 29 ปี ดันมีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ 8 นาทีแรกในเกมที่ เอสตาดิโอ โฆเซ่ ซอร์รีย่า อีกต่างหาก แต่ "คาร์เล็ตโต้" ไม่เชื่อว่ากัปตันทีมชาติโปรตุเกสจะบาดเจ็บหนักแต่อย่างใด และน่าจะลงสนามในเกมพบ เซลต้า บีโก้ วันอาทิตย์นี้ได้

กุนซือวัย 54 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "ราชันชุดขาว" ว่า "เราจะรอดูอาการของเขาในอีก 2-3 วันต่อจากนี้ เราไม่คิดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะมีปัญหาใหญ่อะไร เขาไม่สบายเท่าไหร่นักแต่ก็ไม่ได้มีอาการฉีกขาดใดๆทั้งสิ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่รับสุดโมโหชุดขาวแค่เจ๊าบายาโดลิด
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เผยเซ็งและโมโหสุดๆ ที่ "ราชันชุดขาว" ถูก เรอัล บายาโดลิด ตีเสมอช่วงท้ายเกม และเก็บได้เพียงคะแนนเดียว ในเกมลา ลีกา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ยอมรับแทบหมดโอกาสแย่งแชมป์ลีกกับ แอตเลติโก มาดริด แล้ว แต่ยันยังไม่ยอมแพ้และจะสู้จนถึงวินาทีสุดท้าย
  • ชุดขาวแชมป์ทีมมูลค่าสูงสุดโลกจัดอันดับฟอร์บส์
    2 ทีมลูกหนังสเปน ครอง 2 อันดับแรก ทีมมูลค่าสูงสุดโลก จากการจัดอันดับของนิตยสาร ฟอร์บส์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับ 3 และ 10 ตามลำดับ ด้าน บาเยิร์น มหาอำนาจลีกเบียร์ นั่งแท่นเป็นทีมอันดับ 4
  • ชุดขาวเล็งดึงโรดริเกซเสริมหลัง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หวังเสริมแกร่งให้กับแนวรับ โดยล่าสุดมีข่าวกำลังเล็งเป้าไปที่ ริคาร์โด้ โรดริเกซ แบ็กซ้ายคนเก่ง โวล์ฟสบวร์ก
  • มูเล็งทุ่ม35ล้านป.ซิวเคดิร่าร่วมทีม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี พร้อมทุ่ม 35 ล้านปอนด์ คว้า ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังเคยร่วมงานกันมาแล้วในทีม "ราชันชุดขาว" และประทับใจในฝีเท้าของแข้งทีมชาติเยอรมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »