ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ริดจ์เซ็ง!โดนยึดประตูเกมเจ๊าพาเลซ

สเตอร์ริดจ์เซ็ง!โดนยึดประตูเกมเจ๊าพาเลซ

Posted 09/05/2014 by siamsport

 

ยอดรวมการทำประตูในลีกของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ลดลงเหลือ 20 ลูก หลังประตูที่เขาทำได้ในเกมกับ พาเลซ ถูกทาง พรีเมียร์ลีก เปลี่ยนให้เป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ เดเมี่ยน เดลานีย์ ปราการหลัง "ปราสาทเรือนแก้ว"

คณะกรรมการตัดสินการทำประตูของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีมติให้ยกเลิกเครดิตการทำประตูได้ของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ในเกมที่ "หงส์แดง" บุกไปเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 3-3 ถึงสนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อวันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยให้เป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ เดเมี่ยน เดลานีย์ กองหลัง "ปราสาทเรือนแก้ว" แทน

สเตอร์ริดจ์ โชว์ลีลาอันสุดยอด ก่อนจะซัดไปแฉลบ เดลานี่ย์ จนส่งบอลเข้าไปใปนอนในก้นตาข่าย ในนาทีที่ 53 ของนัดดังกล่าว จนทำให้ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกนำห่างเป็น 2-0 ก่อนที่สุดท้ายจะอกหักได้แค่คะแนนเดียว เมื่อโดนเจ้าถิ่นรัวทีเดียว 3 ลูกในช่วง 11 นาทีสุดท้าย

"ประตูที่ก่อนหน้านี้เป็นเครดิตของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ นักเตะของ @LFC (ชื่อย่อของ ลิเวอร์พูล ในทวิตเตอร์) ในระหว่างเกม #CRYLIV (ตัวย่อสื่อถึงเกมที่ พาเลซ เจอกับ ลิเวอร์พูล) เมื่อวันจันทร์ ได้ถูกเปลี่ยนให้เป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ เดเมี่ยน เดลานีย์ อย่างเป็นทางการแล้ว" พรีเมียร์ลีก ระบุ ส่งผลให้ยอดรวมการทำประตูในลีกประจำฤดูกาลนี้ของ สเตอร์ริดจ์ ลดกลับไปเหลือ 20 ลูกทัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูดหงส์,ปืนพร้อมเสียบแย่งมุลเลอร์ร่วมทัพ
    สื่อผู้ดี ตีข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แสดงความสนใจอยากได้ตัว โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะเลือดด๊อยท์ชของ บาเยิร์น มาเสริมแกร่ง โดยทั้ง 2 ทีมพร้อมที่จะกระโดดเสียบทันทีหาก "ผีแดง" ล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับนักเตะ
  • ชุดขาวแชมป์ทีมมูลค่าสูงสุดโลกจัดอันดับฟอร์บส์
    2 ทีมลูกหนังสเปน ครอง 2 อันดับแรก ทีมมูลค่าสูงสุดโลก จากการจัดอันดับของนิตยสาร ฟอร์บส์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับ 3 และ 10 ตามลำดับ ด้าน บาเยิร์น มหาอำนาจลีกเบียร์ นั่งแท่นเป็นทีมอันดับ 4
  • สเตอร์ลิงเผยได้เรียนรู้จากคู่หอกหงส์
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล เชื่อตัวเองได้เรียนรู้มากมายจาก หลุยส์ ซัวเรซ และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ 2 กองหน้าของทีม หลังพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจนคว้ารางวัลแข้งดาวรุ่งแห่งปีของ "หงส์แดง"
  • ลือหึ่ง!หงส์เปิดฉากคุยบาร์ซ่าหวังซิวเตโย่
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล เดินหน้าเจรจาเพื่อคว้าตัว คริสเตียน เตโย่ ปีกดาวโรจน์ของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพแล้ว โดยค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »