ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเชียร์รับอยากเห็นเชสย้ายกลับซบปืน

วิลเชียร์รับอยากเห็นเชสย้ายกลับซบปืน

Posted 09/05/2014 by siamsport

 

แจ๊ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล รับอยากให้ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ย้ายกลับมาอยู่กับ "เจ้าปืนโต" ในช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุตนจะได้มีโอกาสเล่นร่วมกับ สตาร์ชาวเมืองกระทิงดุ อีกระลอก

แจ๊ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับคงจะเป็นเรื่องดีหากได้เห็น เชส ฟาเบรกาส อดีตกัปตันทีม "ปืนใหญ่" ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ บาร์เซโลน่า สโมสรชั้นนำประจำลา ลีกา สเปน ย้ายกลับมาสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากตนมีความปรารถนาที่จะได้มีโอกาสเล่นร่วมกับ ดาวเตะทีมชาติสเปนรายนี้ อีกครั้ง
 
ระหว่างช่วงถาม-ตอบผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังกับ วิลเชียร์ เมื่อช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บรรดาแฟน "เดอะ กันเนอร์ส" ได้รับโอกาสให้ถามอะไรก็ได้กับเขา ที่เกี่ยวกับชีวิตในสโมสร และหลังจากที่เจ้าตัวเผยว่ามีเวลาที่ดีกับการนั่งดูโทรทัศน์ช่องเด็ก ร่วมกับลูกสาวตัวน้อย เขาก็ยอมรับว่าอยากที่จะลงไปวาดลวดลายในสนามกับ ฟาเบรกาส อีก
 
ทั้งนี้ภายหลังถูกถามว่า "คุณอยากจะได้ เชส กลับมาร่วมทีมอีกครั้งหรือไม่ ? " สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ตอบกลับแบบทันควันว่า "แน่นอน ใครหล่ะที่จะไม่อยากได้ ?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »