ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดรับย้อนดูเกมเสมอพาเลซ3ครั้งยังช็อกไม่หาย

บีร็อดรับย้อนดูเกมเสมอพาเลซ3ครั้งยังช็อกไม่หาย

Posted 10/05/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่ง ลิเวอร์พูล รับกลับไปดูเกมที่เสมอ คริสตัล พาเลซ ถึง 3 ครั้ง และต้องช็อกกับเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะไม่คิดว่าทีมนำตั้ง 3-0 แถมครอบเกมได้หมด แต่กลับโดนตีเสมอ 3-3 อย่างไม่น่าเชื่อ พร้อมระบุ "หงส์แดง" จะสู้จนหยดสุดท้ายในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนดูเกมที่ "หงส์แดง" เสมอ คริสตัล พาเลซ 3-3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ถึง 3 ครั้ง พร้อมยอมรับยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆ

แมตช์ดังกล่าวที่สนามเซลเฮิร์สท์ พาร์ค  "เดอะ เร้ดส์" นำเจ้าบ้าน 3-0 แต่ทัพ "ปราสาทเรือนแก้ว" ใช้เวลาเพียง 11 นาทีสามารถยิงประตูคืนได้สามลูกรวด ซึ่งผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ ลิเวอร์พูล แทบจะหมดลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว

ร็อดเจอร์ส เปิดใจว่า "ผมกลับไปดูแมตช์นี้ถึง 3 ครั้ง และผมก็ยังคงช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมแทบไม่อยากเชื่อว่าเราตลอด 78 นาทีเราครองเกมได้หมดแต่กลับไม่ชนะ ระดับการเล่นฟุตบอลแสดงให้เห็นว่าเราต้องรับมือกับแรงกดดันให้ได้ คุณต้องมีสมาธิกับสิ่งที่เกิดขึ้นเท่านั้น และดูว่าเราจะปรับปรุงเรื่องนี้ยังไง"

"เรามีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ  ทุกๆ คนในช่วงต้นฤดูกาลคิดเพียงแค่เรื่องการติดท็อปโฟร์ก่อนที่ตอนนี้จะมีการตั้งคำถามสำคัญที่นี่เมื่อเราพูดคุยถึงเรื่องการลุ้นแชมป์ งานของผมก็คือต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะพัฒนาขึ้นอีกครั้ง"

นอกจากนี้ ร็อดเจอร์ส ยอมรับว่าภูมิใจกับผลงานของลูกทีม และพร้อมที่จะสู้เพื่อการลุ้นแชมป์ต่อไป แม้ว่าโอกาสจะน้อยนิดเพราะเป็นรอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 คะแนน แถมประตูได้เสียก็ห่างกันเยอะ "ผมต้องแสดงความยินดีกับลูกทีมของผมในฤดูกาลนี้ พวกเขาทำให้ ลิเวอร์พูล กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง"

"วันอาทิตย์นี้เราจะสู้อย่างเต็มที่ การจบอันดับ 2 ต่อจากทีมที่ร่ำรวยที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์กีฬามันน่าเหลือเชื่อมากๆ นี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นเท่านั้น ผมได้เห็นและได้ยินเกี่ยวกับทีมอื่นๆ ที่มีการพัฒนาขึ้นมา แต่ผมคิดว่าเรามีพัฒนาการที่รวดเร็ว สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะพัฒนายิ่งขึ้นในฤดูกาลหน้า เรารู้สึกตื่นเต้นจริงๆ" อดีตกุนซือสวอนซี ซิตี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำตัวแย่!ซัวเรซรับละอายใจก่อเรื่องฉาวในอดีต
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล รับละอายใจสุดๆ เมื่อนึกย้อนกลับไปถึงการก่อเรื่องฉาวหลายครั้งของตัวเขาในอดีต โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีบันดาลโทสะกัดคู่แข่งระหว่างเกม บอกตอนนี้เริ่มรู้สึกว่าการกระทำดังกล่าวไม่ได้เป็นแบบอย่างที่ดีต่อลูกๆของเขาเลย พร้อมให้คำมั่นจะพยายามไม่ให้สิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้นอีกในอนาคต
  • ลือ!ตราหมีจ้องซิวชากิรี่ร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย แอตเลติโก มาดริด เล็งสอย เชอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวจี๊ด บาเยิร์น มิวนิค เสริมแกร่ง ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวนักเตะอาจได้รับไฟเขียวจากทัพ "เสือใต้" ให้ย้ายสังกัดได้ แต่คาดอาจต้องลุ้นเหนื่อยสักหน่อย เหตุมีสโมสรชั้นนำอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นาโปลี มองจะคว้าตัวร่วมทีมอยู่ด้วยเช่นกัน
  • เอาหน่อยลูกพี่!เจิดกระตุ้นบีร็อดซื้อนักเตะเทพๆ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมไดนาโม ลิเวอร์พูล กระตุ้น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่ง ให้เสริมทัพผู้เล่นชั้นนำในซัมเมอร์นี้ ชี้ถ้านักเตะชุดนี้ยังเกาะกลุ่มกันไว้ แล้วได้แข้งเทพมาร่วมอีก รับรองอนาคต "หงส์แดง" กระฉูดแน่
  • สเตอร์ริดจ์เซ็ง!โดนยึดประตูเกมเจ๊าพาเลซ
    ยอดรวมการทำประตูในลีกของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ลดลงเหลือ 20 ลูก หลังประตูที่เขาทำได้ในเกมกับ พาเลซ ถูกทาง พรีเมียร์ลีก เปลี่ยนให้เป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ เดเมี่ยน เดลานีย์ ปราการหลัง "ปราสาทเรือนแก้ว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »