ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ต้องเฮ!จัดซัวเรซนำกระซวกสาลิกาดง

หงส์ต้องเฮ!จัดซัวเรซนำกระซวกสาลิกาดง

Posted 11/05/2014 by siamsport


"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถูกบีบให้ต้องเก็บสามแต้มเท่านั้นเพื่อลุ้นบัลลังก์แชมป์เฮือกสุดท้ายโดยเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงสูงสุดของลีก เกมเปิดแอนฟิลด์รับแข้ง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่เล่นแบบไร้แรงกดดันทั้งสิ้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล) คืนวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค. ศกนี้


ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(นัดปิดฤดูกาล)

วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 2557

ลิเวอร์พูล - นิวคาสเซิ่ล


สนาม : แอนฟิลด์


        ลิเวอร์พูล ยังมีลุ้นแชมป์ โดยมีเงื่อนไขต้องลุ้นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้คาบ้านต่อ เวสต์แฮม แต่ก่อนอื่นพวกเขาต้องเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ให้ได้ก่อน


        จากสถานการณ์ที่ได้เปรียบอยู่ดีๆ แต่เป็นเพราะผลงาน 2 นัดหลังที่แพ้ เชลซี 0-2 และเสมอ คริสตัล พาเลซ 3-3 ทำให้โอกาสตกไปอยู่ในมือ แมนฯ ซิตี้


        แม้มีโอกาสไปไม่ถึงแชมป์สูง แต่ หงส์แดง ก็จะถอดใจแพ้เกมนี้ไม่ได้ เพราะอาจเสียรองแชมป์ให้ เชลซี ที่ไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ นัดสุดท้ายด้วย


        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ จะได้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางพ้นโทษ 3 นัดกลับคืนทีม คนที่หลุดน่าจะเป็น ลูคัส เลว่า


        แดนหน้าไร้ปัญหา หลุยส์ ซัวเรซ ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกที่ยิงไปแล้ว 31 ประตู พร้อมลงล่าตาข่ายร่วมกับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ รองดาวซัลโว 20 ประตู


        ด้าน นิวคาสเซิ่ล ของกุนซือ อลัน พาร์ดิว ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว นอกจากต้องรักษาอันดับ 9 ให้ได้ เพราะหากแพ้ ก็มีโอกาสร่วงไปอยู่อันดับ 10


        นัดสุดท้ายในบ้าน สาลิกาดง ปิดฉากสวยหรู ถล่ม คาร์ดิฟฟ์ 3-0 จากประตูของ โชล่า อเมโอบี้, โลอิก เรมี่ และ สตีเว่น เทย์เลอร์ หยุดความพ่ายแพ้ 6 นัดรวด


        สภาพทีมยังขาด ปาปิสส์ ซิสเซ่, ดาวิเด้ ซานตอน, ไรอัน เทย์เลอร์, แซมมี่ อเมโอบี้, กาเบรียล โอแบร์กต็อง แต่ก็พักยาวอยู่ก่อนแล้ว


        อาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกชาวฝรั่งเศสฟิตกลับมาแล้วอาจมีชื่อสำรอง ขณะเดียวกันตัวสำรองนัดก่อน มัสซาดิโอ เอดาร่า มีลุ้นยืนแบ็กซ้ายตัวจริง


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        ลิเวอร์พูล : ซิมง มินโญเลต์, เกล็น จอห์นสัน, มาร์ติน สเคอร์เทล, มามาดู ซาโก้, จอน ฟลานาแกน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, โจ อัลเลน, ราฮีม สเตอร์ลิง, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, หลุยส์ ซัวเรซ


        นิวคาสเซิ่ล : ทิม ครุล, มาติเยอ เดบูชี่, ไมค์ วิลเลียมสัน, ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่, มัสซาดิโอ เอดาร่า, เฟอร์นอน อานิต้า, ชีค ติโอเต้, มุสซ่า ซิสโซโก้, โยอัน กุฟฟร็อง, โชล่า อเมโอบี้, โลอิก เรมี่


        ผู้ตัดสิน : ฟิล ดาวด์

โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
21:00 น.   คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ Vs เชลซี   ถ่ายทอดสด : ช่อง 9,CTH สเตเดี้ยม 4
21:00 น.   ฟูแล่ม Vs คริสตัล พาเลซ   ถ่ายทอดสด : WISDOM (CTH7)
21:00 น.   ฮัลล์ ซิตี้ Vs เอฟเวอร์ตัน  ถ่ายทอดสด : SMILE (CTH6)
21:00 น.   ลิเวอร์พูล Vs นิวคาสเซิ่ล   ถ่ายทอดสด : ไทยรัฐทีวี, CTH สเตเดี้ยม 2 
21:00 น.   นอริช ซิตี้ Vs อาร์เซน่อล   ถ่ายทอดสด : CTH สเตเดี้ยม 3
21:00 น.   สเปอร์ส Vs แอสตัน วิลล่า  ถ่ายทอดสด : CTH Sports Spirit (5)
21:00 น.   แมนฯ ซิตี้ Vs เวสต์แฮม   ถ่ายทอดสด :  CTH สเตเดี้ยม 5
21:00 น.   เซาธ์แฮมป์ตัน Vs แมนฯ ยูไนเต็ด   ถ่ายทอดสด : CTH สเตเดี้ยม 1
21:00 น.   ซันเดอร์แลนด์ Vs สวอนซี   ถ่ายทอดสด :  เก้ายอด (CTH109)
21:00 น.   เวสต์บรอมวิช Vs สโต๊ค ซิตี้   ถ่ายทอดสด : CTH WWE (6)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาฎิหาริย์ที่รอคอย!บีร็อดหวังมีจริงนำหงส์แชมป์
    ประกาศลั่นยังไม่ขอยกธงขาว! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อปาฎิหาริย์มีจริง แม้ยอมรับโอกาสปาดหน้า แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เหลือแค่ 5 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นก็ตาม พร้อมชมลูกทีมมีพัฒนาการในการทำประตูดีขึ้นมากในฤดูกาลนี้
  • เผื่อใจอ่อน! ปูดราชันร่อน 60 ลป. ล่อหงส์คายซัวเรซก่อนบอลโลก
    รายงานล่าสุดเผยว่าฟลอเรนติโน เปเรซเตรียมสร้างกาแลคติกอสยุคสองด้วยการคว้าตัวหลุยส์ ซัวเรซมาผนึกกำลังในแดนหน้าร่วมกับโรนัลโด้และแกเร็ธ เบลในช่วงก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้น
  • ลูคัสหวังแคร์โรลล์ทุบเรือช่วยหงส์คว้าแชมป์
    ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล เผยจะส่งข้อความไปหา แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อขอร้องให้ช่วยบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งจะทำให้ "หงส์แดง" มีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอง
  • ร็อดเจอร์สหวังดึงแข้งคุณภาพเสริมทัพ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล หวังดึงแข้งระดับคุณภาพเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่รู้สึกว่าทีมชุดปัจจุบันยังดีไม่พอที่จะประสบความสำเร็จ และไม่อาจเทียบชั้นได้กับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »