ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปืนแจมม้าลายล่าอเล็กซิสร่วมทัพซัมเมอร์นี้

ปืนแจมม้าลายล่าอเล็กซิสร่วมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 12/05/2014 by siamsport

อาร์เซน่อล เปิดศึก ยูเวนตุส แย่งกันล่าลายเซ็น อเล็กซิส ซานเชซ จอมกระชากชาวชิลีของ บาร์เซโลน่า มาลากเลื้อยในซีซั่นหน้า หลังอดีตแข้ง อูดิเนเซ่ ถูกส่งประจำการบนม้านั่งสำรองบ่อยครั้ง และมีข่าวเตรียมมองหาต้นสังกัดใหม่หลังจบฤดูกาลนี้

อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวจี๊ด บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความสนใจหวังใช้บริการของมิดฟิลด์ทีมชาติชิลีเช่นกัน จากรายงานของ ซันเดย์ พีเพิล หนังสือพิมพ์ในแดนผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" มองว่า กองกลางวัย 25 ปี ที่ย้ายจาก อูดิเนเซ่ มาร่วมถิ่น คัมป์ นู ในปี 2011 แต่ตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในซีซั่นนี้ มีสไตล์การเล่นที่เหมาะสมกับทีมและเตรียมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ดึงตัวเข้าสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงหน้าร้อนนี้ แต่คาดว่าต้องออกแรงแย่งชิงอย่างหนักกับ "เจ้าม้าลาย" ที่ตกเป็นข่าวตามเทียวไล้เทียวขื่อ ซานเชซ มาอย่างเนิ่นนานก่อนหน้านี้

สำหรับ ซานเชซ ยิงไป 26 ประตู และผ่านบอลให้เพื่อนยิงอีก 14 ครั้ง จาก 51 นัดรวมทุกรายการให้กับ "บาร์ซ่า" ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิเมโอเน่ยันไม่ผิดหวังตราหมีเสมอมาลาก้า
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต.มาดริด เปิดใจ ตนไม่ผิดหวังกับผลงานของลูกทีม ที่ทำได้แค่เสมอ มาลาก้า 1-1 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุ ใครจะไปเชื่อว่า "ตราหมี" จะมีแต้มเหนือ บาร์ซ่า 3 คะแนน ก่อนเกมสุดท้ายที่ทั้งสองทีมต้องพบกันเพื่อตัดสินแชมป์ลีก ซีซั่นนี้
  • ฝืดสนิท!บาร์ซ่าเจ๊าเอลเช่0-0ฉะหมีชี้แชมป์
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกไปทำอะไร เอลเช่ ไม่ได้ เจ๊ากันไปแบบโนสกอร์ 0-0 ยังมีลุ้นแชมป์นัดท้ายกับแอต.มาดริด หลังทีมตราหมี เก็บได้แต้มเดียวเหมือนกัน ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดรองสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 2557ฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดที่ 37 ฤดูกาล 2013-14วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 2557เอลเช่ 0 - 0 บาร์เซโลน่าสนาม : เอสตาดิโอ มานูเอล มาร์ตีเนซ บาเลโร่เอลเช่ ไม่แพ้ใครในการเปิดบ้าน 9 เกมหลังสุดใน...
  • เมสซี มั่นเป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลได้แม้ไม่เคยเป็นแชมป์บอลโลก
    ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เชื่อว่าแม้เขาจะไม่สามารถพาทีมชาติบ้านเกิดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้เลย แต่เขาก็สามารถไปถึงตำแหน่งนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลได้
  • ศักดิ์ศรี!หมาป่าเปิดรังรองับม้าลายพร้อมดีดสวน
    แม้จะไม่มีผลต่ออันดับ แต่ศักดิ์ศรีค้ำคอยอมไม่ได้ "หมาป่าเหลืองแดง" เอเอส โรม่า เตรียมขนชุดใหญ่ลงบู๊ในเกมเปิดบ้านดวลเดือดกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่คว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ไปแล้ว หมายมั่นปั้นมือมาฝากรอยแค้นให้ยอดทีมจากกรุงโรม ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »