ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือจัดพาเหรดฉลองแชมป์ลีกเย็นวันจันทร์นี้

เรือจัดพาเหรดฉลองแชมป์ลีกเย็นวันจันทร์นี้

Posted 12/05/2014 by siamsport

 

ทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมแบกถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกขึ้นรถบัสเปิดประทุน เคลื่อนตัวเป็นขบวนพาเหรดไปตามถนนในเมืองแมนเชสเตอร์ ช่วงเย็นวันจันทร์นี้ เป็นการฉลองชัยร่วมกับแฟนบอลหลังคว้าแชมป์ลีกมาครองได้สำเร็จ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมฉลองแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ด้วยการจัดขบวนพาเหรดฉลองชัยในเย็นวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ หลังจากการเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 2 ในรอบ 3 ปี
 
ขุนพล "เรือใบสีฟ้า" จะขึ้นรถบัสเปิดประทุนพร้อมถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก เคลื่อนตัวไปในเมืองแมนเชสเตอร์เป็นระยะทางประมาณ 1 ไมล์ โดยงานจะเริ่มในเวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนที่รถบัสจะเคลื่อนออกจากจัตุรัสอัลเบิร์ต เวลา 18.30 น. ผ่านถนนปีเตอร์ สตรีท และถนนดีนส์เกท ก่อนจะไปจบที่จัตุรัสเอ็กซ์เชนจ์
 
ทั้งนี้ สภาเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุว่าแฟนบอลจะได้รับอนุญาตให้เข้าไปในจัตุรัสอัลเบิร์ต ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป โดยใช้วิธีใครมาก่อนได้เข้าก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2:0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
    ซามีร์ นาสรี่ และ แว็งซ็องต์ ก็อมปานี ช่วยกันทำคนละประตูให้ “เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ “ขุนค้อน”เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้ 2:0 คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ไปครองเป็นสมัยที่ 4 ของสโมสร
  • เรือใบแชมป์!เปิดรังอัดค้อน2-0 นัดปิดพรีเมียร์ฯ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ "ขุนค้อน"เวสต์แฮมไปได้ 2-0 ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ลีกส์ อังกฤษ นัดสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 2557แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เวสต์แฮมสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอแค่มีแต้มก็จะผงาดคว้าแชมป์ทันที นัดนี้ได้ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน หายจากอาการ...
  • ซิลบายกเครดิตให้เปเยทำเรือใบฟอร์มแจ่มซีซั่นนี้
    ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์จอมเทคนิค แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อวย มานูเอล เปเยกรินี่ คือคนสำคัญทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ยิงกระจุยและฟอร์มเทพซีซั่นนี้ ชี้ความขรึมของกุนซือชาวชิลี ช่วยให้ทีมมีความนิ่งขึ้น รับการที่ตัวเองทำผลงานได้ดี ต้องยกความดีความชอบให้อดีตนายใหญ่ มาลาก้า รับไปเต็มๆ
  • แชมป์แค่เอื้อม!เรือขอมีแต้มจัดกุนยิงรับค้อน
    มาถึงเกมนัดชี้ชะตาแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี..."เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงที่ต้องการอย่างน้อยผลเสมอก็จะมีโอกาสคว้าแชมป์โดยเตรียมส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ผนึกคมแข้งกับ เอดิน เชโก้ ลงปิดสกอร์ เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล) คืนวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »