ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดลั่นฤดูกาลหน้าหงส์แกร่งกว่าเดิมแน่

บีร็อดลั่นฤดูกาลหน้าหงส์แกร่งกว่าเดิมแน่

Posted 12/05/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ฤดูกาลหน้าทีมของตนจะกลับมาในสภาพที่แกร่งกว่าเก่า หลังซีซั่นนี้ชวดแชมป์ลีกไปแบบฉิวเฉียด พร้อมระบุ ลูกทีมของตนไม่ได้โดนแรงกดดันเล่นงานจนพลาดแชมป์แต่อย่างใด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ทีมของตนจะปรับปรุงจุดที่ผิดพลาด และกลับมาโดยที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิมอีกในการแข่งขันฤดูกาลหน้า หลังจากที่ "หงส์แดง" พลาดแชมป์ลีกไปอย่างน่าเสียดาย

การเปิดรัง แอนฟิลด์ ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ไม่เพียงพอที่จะทำให้ "หงส์แดง" ได้แชมป์ลีกไปเชยชมเป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปี เมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ได้ในวันเดียวกัน

ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "เราทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ปีนี้เรามีเส้นทางที่สุดยอด ด้วยการชนะ 12 เกมจาก 14 นัด และเสมออีก 1 นัด (นับเฉพาะในปี 2014) มันเป็นความสำเร็จชั้นยอดสำหรับเหล่านักเตะ"

"วันนี้มันเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา แต่เราก็จบมันได้อย่างยอดเยี่ยม มันน่าเสียดายที่เราไม่ได้แชมป์ แต่เราก็แสดงให้เห็นถึงความหวังที่ดีสำหรับอนาคต มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับผมที่ได้เป็นผู้จัดการทีมของที่นี่ และก็เหมือนกับที่คุณบอกนั่นแหละว่า นี่เป็นสโมสรที่เราช่วยให้แฟนบอลได้มีความฝันในปีนี้ ผมคิดว่า ฤดูกาลนี้ทีมของเรามีความก้าวหน้าที่ดีมากๆ และไอเดียของเราที่จะยังคงรักษาโมเมนตัมนี้ต่อไป รวมถึงการที่พวกเขาจะยังสนับสนุนเราต่อไปนั้น คือสิ่งที่มีความหมายกับเรามากๆ"

"แน่นอน การติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนเป็นเป้าหมายของเรา เรารู้สึกว่ามันถือเป็นคำชมที่ผู้คนเห็นว่าเรามีลุ้น, การที่เราเล่นกันได้ดี, ทำได้เกิน 100 ประตูสำหรับทีมที่อยู่ในระดับนี้นับเป็นความสำเร็จชั้นยอด เรารู้ดีว่าจุดไหนที่เราต้องทำการปรับปรุง และแน่นอนว่า เราจะหาทางเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แล้วหวังว่าจะเดินหน้ากันอีกครั้ง รวมถึงจะดีขึ้นในปีหน้าด้วย" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ระบุ

อดีตนายใหญ่ สวอนซี ซิตี้ เสริมว่า ทีมของตนไม่ได้พ่ายแพ้ให้กับความกดดันของการเบียดลุ้นแชมป์แต่อย่างใด "บางครั้งมันก็เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ ผมไม่คิดว่าจะมีใครที่กล้าพูดได้เต็มปากเต็มคำว่าเราล้มเหลวในการรับมือกับความกดดัน เมื่อพิจารณษถึงเรื่องที่ว่าใน 14 เกมสุดท้ายของฤดูกาลนั้น เราชนะถึง 12 นัด พร้อมเสมอ 1 เกม แน่นอนว่าเรามีผลการแข่งขันที่ไม่ดีในเกมกับ เชลซี เพราะพวกเขาตั้งรับกันได้ดีมากๆ และเราไม่สามารถทำผลการแข่งขันที่ดีได้"

"เหล่านักเตะทุ่มเทกันเต็มที่จนเล่นได้ดีติดต่อกันหลายนัด และทำให้เรามีโอกาสได้แชมป์ลีก ซึ่งมันถือเป็นผลงานต่อเนื่องที่ดีสำหรับเรา การชนะ 12 จาก 14 นัดหลังสุดเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า ทีมชุดนี้สามารถรับมือกับความกดดันได้ และเราจะเรียนรู้จากทุกอย่างที่จำเป็นจากช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้เพื่อนำมันไปใช้กับการเล่นในฤดูกาลหน้า" ร็อดเจอร์ส เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จีเชื่อหงส์จะกลับมาลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้ง
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลาง ลิเวอร์พูล เชื่อหาก "หงส์แดง" ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ได้ต่อไป พวกเขาก็มีสิทธิ์ที่จะกลับมาลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้ง พร้อมรับสุดเจ็บปวดที่ชวดนำความสำเร็จคืนสู่แอนฟิลด์ในรอบ 24 ปี แต่โคตรแมนแสดงความยินดีกับ แมนฯ ซิตี้ ที่ได้แชมป์ เพราะโชว์ฟอร์มได้สุดยอดตลอด 38 เกม
  • แฟนผีแสบ!ป้ายเย้ยหงส์ชวดแชมป์โผล่เหนือแอนฟิลด์
    สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มหนึ่ง โชว์ความแสบ เอาป้าย "ยูไนเต็ด 20 - เจอร์ราร์ด 0 !" มาผูกติดกับเครื่องบิน แล้วให้มันบินโฉบเหนือ แอนฟิลด์ ก่อนเกมที่ ลิเวอร์พูล จะชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยนี่เป็นหนที่ 2 ที่กองเชียร์ "ปีศาจแดง" ทำป้ายข้อความเกี่ยวกับฟุตบอลมาผูกกับเครื่องบิน
  • ลิเวอร์พูล 2:1 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
    เรียกได้ว่าเกมนี้ไม่มีรายชื่อของผู้เล่นฝั่ง นิวคาสเซิ่ล ทำประตูเลย เพราะทั้งสามลูกเป็นประตูจากผู้เล่นฝั่งลิเวอร์พูลทั้งหมด เริ่มจากครึ่งแรกในช่วงต้นเกม มาร์ติน สเคอร์เทล ทำเข้าประตูตัวเอง แต่ในนาทีที่ 62 กัปตันทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด เปิดฟรีคิกให้ แอ็กเกอร์ และ สเตอร์ริดจ์ ทำประตูพลิกขึ้นนำ เอาชนะได้สำเร็จ แต่ไม่เพียงพอที่จะทำให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ได้ แต่ถึงอย่างไรทัพหงส์แดงก็ทำดีที่สุดแล้วในส่วนของตนเอง คือเอาชนะให้ได้ แต่โชคชะตาฟ้าดินกลั่นแกล้ง สิ่งที่ลิเวอร์พูลคาดหวังให้ เวสแฮมต์ บุกมาเอาชนะ
  • หงส์จบรองแชมป์!เฉือนหวิวสาลิกานัดปิด2-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือนหวิว "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล หวุดหวิด 2-1 เก็บสามคะแนนได้ตามเป้า แต่ไม่เพียงพอได้แชมป์ หลัง แมนฯซิตี้ เอาชนะ เวสต์แฮม เข้าป้ายแชมป์ไปแทน ส่วน ลิเวอร์พูล จบฤดูกาลด้วยอันดับสอง ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดปิดฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดปิดฤดูกาลวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 2557ลิเวอร์พูล 2-1 นิวคาสเซิ่ลสนาม : แอนฟิลด์"หงส์แ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »