ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อุปสรรค! ลัลลานาส่อแห้วซบหงส์เพราะบอร์นมัธ

อุปสรรค! ลัลลานาส่อแห้วซบหงส์เพราะบอร์นมัธ

Posted 12/05/2014 by goal.com

 

จอมทัพฟอร์มแรงแห่งทีมนักบุญอาจอดย้ายร่วมถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะต้นสังกัดแรกในชีวิตของเขา

อดัม ลัลลานา กองกลางอนาคตไกลของเซาธ์แฮมป์ตัน ส่อแววชวดสวมยูนิฟอร์มลิเวอร์พูลในฤดูกาลหน้า เนื่องจากทีมนักบุญแดนใต้ต้องแบ่งค่าตัวนักเตะให้บอร์นมัธสูงถึง 25% ตามรายงานจาก Daily Star

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นนี้จนตกเป็นเป้าเสริมทัพของทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีก โดยเฉพาะหงส์แดงซึ่งล่าสุดได้ร่อนข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านปอนด์ ให้ต้นสังกัดของนักเตะพิจารณาแล้ว

เดิมทีคาดว่าทั้งสองทีมคงตกลงดีลดังกล่าวได้อย่างไม่มีปัญหาและจอมทัพเลือดผู้ดีคงได้ย้ายไปค้าแข้งกับเร้ด แมทชีนแบบสมใจ แต่ล่าสุดกลับเกิดปัญหาใหญ่เสียแล้ว เมื่อมีการเปิดเผยว่าเซาธ์แฮมป์ตันได้ทำสัญญากับบอร์นมัธสมัยคว้านักเตะมาร่วมทีมตอนอายุ 12 ปีว่า จะแบ่งค่าตัวจากการขายแข้งรายนี้ให้สูงถึง 25% หากตัดสินใจปล่อยลัลลานาออกจากทีมในอนาคต

นั่นเป็นเหตุให้เซาธ์แฮมตันเตรียมเรียกค่าตัวนักเตะจากหงส์แดงเพิ่มขึ้นอีก และอาจทำให้ทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ถอนสมอจากการไล่ล่าตัวลัลลานาร่วมทีมก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมจี๊ด! ปืนแสบเล็งปาดหน้าม้าลายซิวอเล็กซิส
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว อาร์เซนอล เตรียมโดดร่วมวงล่าตัว อเล็กซิส ซานเชส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้"The Mirror" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า อาร์เซนอล ทีมชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษเตรียมโดดร่วมวงล่าตัว อเล็กซิส ซานเชส ปีกตัวจี๊ดทีมชาติชิลีมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • บีร็อดชูเรือสมควรได้แชมป์-ชมหงส์ไม่หยุดพัฒนา
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกย่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความแข็งแกร่งไปแทบทุกส่วน หลังสอยแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองได้สำเร็จ จากการปิดฉากด้วยการเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ บอก "เรือใบสีฟ้า" เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง ขณะเดียวกันก็ชื่นชมลูกทีมทำดีที่สุดแล้ว พร้อมตั้งเป้า "เร้ด แมชีน" ต้องดีกว่านี้ในซีซั่นหน้า
  • เรือเต็งแชมป์ปีหน้า,หงส์เบียดผีหล่นเต็ง4
    ซีซั่น2013-14จบไปหมาดๆ โครัลบริษัทพูลชื่อดังเมืองผู้ดรอย่าง โครัลเปิดยั่วน้ำลายคอเสี่ยงโชคยก"เรือใบ" แมนฯซิตี้ยังเป็นเต็งจ๋าป้องกันแชมป์ได้แน่ ขณะที่เชลซีรั้งเต็ง 2 ตามมาด้วย"หงส์แดง" ที่ได้รับความน่าเชื่อถือเหนือคู่ปรับแมน ยูไนเต็ดเป็นเต็ง 3
  • บีร็อดลั่นฤดูกาลหน้าหงส์แกร่งกว่าเดิมแน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ฤดูกาลหน้าทีมของตนจะกลับมาในสภาพที่แกร่งกว่าเก่า หลังซีซั่นนี้ชวดแชมป์ลีกไปแบบฉิวเฉียด พร้อมระบุ ลูกทีมของตนไม่ได้โดนแรงกดดันเล่นงานจนพลาดแชมป์แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »