ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!สิงห์บรรลุข้อตกลงดึงคอสต้าแล้ว

สื่อแฉ!สิงห์บรรลุข้อตกลงดึงคอสต้าแล้ว

Posted 13/05/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดี ตีข่าว เชลซี และ แอตเลติโก มาดริด บรรลุข้อตกลงค่าตัวในการซื้อ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงเนื้อหอม เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์ แต่งานนี้ทั้งสองสโมสรยังไม่รีบประกาศอย่างเป็นทางการจนกว่าจะถึงเดือนมิ.ย.

สกาย สปอร์ต สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า เชลซี สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงค่าตัวกับ แอตเลติโก มาดริด ในการซื้อตัว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปน เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,760 ล้านบาท)

คอสต้า ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ และมีสโมสรยักษ์ใหญ่แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมอย่างมาก แต่ล่าสุดสื่อเมืองผู้ดีระบุว่า เชลซี และ "ตราหมี" ได้บรรลุข้อตกลงค่าตัวขั้นสุดท้ายแล้ว แต่ยังไม่มีการประกาศเรื่องนี้อย่างเป็นทางการจนกว่าจะถึงเดือนมิถุนายนนี้

 ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า หัวหอกเชื้อสายบราซิล จะได้รับค่าเหนื่อยมากขึ้นเป็นสามเท่าจากเดิมที่ได้รับจาก แอต. มาดริด จำนวน 50,000 ปอนด์ (ราว 2.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดย เชลซี จะเซ็นสัญญากับ คอสต้า เป็นเวลา 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อยประมาณ 150,000 ปอนด์ (ราว 8.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเต็งแชมป์ปีหน้า,หงส์เบียดผีหล่นเต็ง4
    ซีซั่น2013-14จบไปหมาดๆ โครัลบริษัทพูลชื่อดังเมืองผู้ดรอย่าง โครัลเปิดยั่วน้ำลายคอเสี่ยงโชคยก"เรือใบ" แมนฯซิตี้ยังเป็นเต็งจ๋าป้องกันแชมป์ได้แน่ ขณะที่เชลซีรั้งเต็ง 2 ตามมาด้วย"หงส์แดง" ที่ได้รับความน่าเชื่อถือเหนือคู่ปรับแมน ยูไนเต็ดเป็นเต็ง 3
  • แอชโคลยันอำลาทีมชาติอังกฤษหลังโดนมองข้าม
    แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี ยัน ตนโบกมือลาทีมชาติอังกฤษแล้ว หลัง รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ระบุ จะให้ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กอนาคตไกล เป็นตัวหลักในทัพ "สิงโตคำราม" พร้อมระบุ ขออวยพรให้ทีมชาติประสบความสำเร็จในอนาคต
  • มูยันตอร์เรสยังอยู่ในแผนทำทีมซีซั่นหน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าดีกรีทีมชาติสเปน จะยังอยู่กับทีมต่อไป เผย ตนชื่นชอบสไตล์ของ ตอร์เรส มากๆ พร้อมระบุ แม้จะอยากได้ดาวยิงคนใหม่มาเสริมทีม แต่ตนก็ไม่ได้มีความจำเป็นต้องขายใครออกไป
  • คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 1:2 เชลซี
    เชลซีแม้โดนขึ้นนำก่อน แต่ด้วยสุดยอดกลยุทธการแก้เกมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำให้ สิงห์บลูส์ พลิกเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2:1 จบฤดูกาล เชลซี ปิดที่อันดับ 3 ของตารางในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »