ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือเต็งแชมป์ปีหน้า,หงส์เบียดผีหล่นเต็ง4

เรือเต็งแชมป์ปีหน้า,หงส์เบียดผีหล่นเต็ง4

Posted 12/05/2014 by siamsport

 

ซีซั่น2013-14จบไปหมาดๆ โครัลบริษัทพูลชื่อดังเมืองผู้ดรอย่าง โครัลเปิดยั่วน้ำลายคอเสี่ยงโชคยก"เรือใบ" แมนฯซิตี้ยังเป็นเต็งจ๋าป้องกันแชมป์ได้แน่ ขณะที่เชลซีรั้งเต็ง 2 ตามมาด้วย"หงส์แดง" ที่ได้รับความน่าเชื่อถือเหนือคู่ปรับแมน ยูไนเต็ดเป็นเต็ง 3

โครัลบริษัทพูลชื่อดังของประเทศอังกฤษออกอัตราต่อรองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014-15 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยยกให้"แชมป์เก่า" แมนฯ ซิตี้เป็นตัวเต็งตามเดิมในอัตรา 7-4 (แทง4ได้7)

ขณะที่"สิงห์บลูส์" เชลซีของมูรินโญ่ที่ซีซั่นนี้จบที่3ประกาศเสริมทัพครั้งใหญ่ดึงดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงสุดฮอตแอต มาดริดมาร่วมทีมถูกยกเป็นเต็ง 2 อัตรา 2-1 ส่วน"หงส์แดง" รองแชมป์ล่าสุดได้รับความน่าเชื่อถือเหนือคู่ปรับแมน ยูไนเต็ดเป็นเต็ง 3 อัตรา 5-1

 ด้านผีแดงที่ผลงานสุดแย่จบอันดับ 7 พลาดกระทั่งไปเล่นยูโรปา ลีกซีซั่นหน้าและเป็นการพลาดโควตายุโรปเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990 รวมทั้งยังมีความไม่ชัดเจนเรื่องการแต่งตั้งหลุยส์ ฟาน กัลเป็นกุนซือคนใหม่หล่นเป็นเต็ง 4 อัตรา 6-1 ฝั่งอาร์เซน่อล ที่ไม่มีข่าวการเสริมทัพด้วยนักเตะซูเปอร์สตาร์ ราคาแชมป์หลุดไปไกลถึง 10-1 เป็นเต็ง 5 ฟากสเปอร์สที่ยังไม่แต่งตั้งกุนซือถาวรถูกมองข้ามไปถึงราคาแชมป์อยู่ 50-1 และเอฟเวอร์ตันมีอัตรายั่วใจกองเชียร์ทอฟฟี่ให้เข้าไปลุ้นที่ 80-1 (แทง1 ได้ 80)

        อัตราต่อรองแชมป์พรีเมียร์ลีก 2014/15จากโครัล

        7/4 - แมนฯซิตี้

        2/1- เชลซี

        5/1 - ลิเวอร์พูล

        6/1 - แมนยูไนเต็ด

        10/1 - อาร์เซนอล

        50/1 - สเปอร์ส

        80/1 - เอฟเวอร์ตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดลั่นฤดูกาลหน้าหงส์แกร่งกว่าเดิมแน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ฤดูกาลหน้าทีมของตนจะกลับมาในสภาพที่แกร่งกว่าเก่า หลังซีซั่นนี้ชวดแชมป์ลีกไปแบบฉิวเฉียด พร้อมระบุ ลูกทีมของตนไม่ได้โดนแรงกดดันเล่นงานจนพลาดแชมป์แต่อย่างใด
  • แอชโคลยันอำลาทีมชาติอังกฤษหลังโดนมองข้าม
    แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี ยัน ตนโบกมือลาทีมชาติอังกฤษแล้ว หลัง รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ระบุ จะให้ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กอนาคตไกล เป็นตัวหลักในทัพ "สิงโตคำราม" พร้อมระบุ ขออวยพรให้ทีมชาติประสบความสำเร็จในอนาคต
  • เรือจัดพาเหรดฉลองแชมป์ลีกเย็นวันจันทร์นี้
    ทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมแบกถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกขึ้นรถบัสเปิดประทุน เคลื่อนตัวเป็นขบวนพาเหรดไปตามถนนในเมืองแมนเชสเตอร์ ช่วงเย็นวันจันทร์นี้ เป็นการฉลองชัยร่วมกับแฟนบอลหลังคว้าแชมป์ลีกมาครองได้สำเร็จ
  • มูยันตอร์เรสยังอยู่ในแผนทำทีมซีซั่นหน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าดีกรีทีมชาติสเปน จะยังอยู่กับทีมต่อไป เผย ตนชื่นชอบสไตล์ของ ตอร์เรส มากๆ พร้อมระบุ แม้จะอยากได้ดาวยิงคนใหม่มาเสริมทีม แต่ตนก็ไม่ได้มีความจำเป็นต้องขายใครออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »