ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยังไม่ตัดสินใจส่งใครเฝ้าเสาชิงเอฟเอคัพ

เวนเกอร์ยังไม่ตัดสินใจส่งใครเฝ้าเสาชิงเอฟเอคัพ

Posted 13/05/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะส่งผู้รักษาประตูคนไหนลงเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ วันเสาร์นี้ แม้ว่าปกติจะเป็น ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ที่ได้ลงเฝ้าเสาเกมฟุตบอลถ้วยในประเทศตลอดในฤดูกาลนี้ก็ตาม

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เขายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะส่งผู้รักษาประตูคนไหนลงเฝ้าเสาในศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่จะเจอกับ ฮัลล์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ ระหว่าง วอยเซียค เชสนี่ และ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ สองนายทวารชาวโปแลนด์
 
เชสนี่ เป็นมือ 1 ของ "ไอ้ปืนใหญ่" ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ ฟาเบียนสกี้ ได้เฝ้าเสาในเกมฟุตบอลถ้วยในประเทศ อย่างไรก็ตาม ฟาเบียนสกี้ ได้ลงเล่นเกมลีกนัดส่งท้ายฤดูกาลที่บุกไปเอาชนะ นอริช ซิตี้ ได้ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
เวนเกอร์ เปรยว่าเขาอาจใช้บริการ ฟาเบียนสกี้ เหมือนเดิมในเกมที่เวมบลีย์ แต่สุดท้ายยังต้องรอตัดสินใจอีกทีม โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "มีเวลา 1 สัปดาห์ มันเป็นไปได้ที่ ลูคัส จะได้เล่น แต่ผมยังไม่ได้เลือกทีมสำหรับเกมวันเสาร์หน้าเลย"
 
ทั้งนี้ ฟาเบียนสกี้ จะหมดสัญญากับ "เดอะ กันเนอร์ส" ในซัมเมอร์นี้ และได้ลงเฝ้าเสาไป 13 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อคาดมาดริดโละเบนเซม่าซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย เรอัล มาดริด เตรียมติดป้ายขาย คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์แมน ออกไปจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ คาดหวังได้ค่าตัวไม่น้อยกว่า 30 ล้านปอนด์ กับการมีทีมอย่าง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้ มิเช่นนั้นก็อาจจะนำไปเป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขแลกเปลี่ยนตัวดัง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ร่วมทีม
  • ซัวเรซดาวยิง-เจิดจอมแอสซิสต์-ซาบาเลต้าเจ้าใบเหลือง
    ปิดฉากลงเป็นที่เรียบ ร้อยแล้วสำหรับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษจึงนำเสนอสถิติต่างๆมาให้ติดตามซึ่งดูจากภาพรวมแล้วเห็นว่าเป็นเรื่อง น่าเสียดายที่ลิเวอร์พูลเจ้าของสถิติไม่แพ้ใคร16นัดติดและชนะต่อเนื่องมาก ที่สุด 11 นัดต้องพลาดแชมป์และไม่แปลกใจทำไมฟูแล่มจึงตกชั้น
  • ปืนแป็ก! แดร็กซ์เลอร์ยันอยู่ช่วยชาลเก้ต่อซีซั่นหน้า
    ไอ้ปืนใหญ่ซดน้ำแห้วกระป๋องใหญ่! เมื่อแข้งเป้าหมายอย่างจอมทัพทีมราชันสีน้ำเงินยืนยันจะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปในฤดูกาลหน้า
  • เสริมจี๊ด! ปืนแสบเล็งปาดหน้าม้าลายซิวอเล็กซิส
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว อาร์เซนอล เตรียมโดดร่วมวงล่าตัว อเล็กซิส ซานเชส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้"The Mirror" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า อาร์เซนอล ทีมชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษเตรียมโดดร่วมวงล่าตัว อเล็กซิส ซานเชส ปีกตัวจี๊ดทีมชาติชิลีมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »