ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนดีใจคิดถูกลาราชันซบพี่เสือ

ร็อบเบนดีใจคิดถูกลาราชันซบพี่เสือ

Posted 14/05/2014 by siamsport

อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะ บาเยิร์น ชี้การตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิตของตัวเองคือเลือกย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเข้าถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อปี 2009 พร้อมหวัง "เสือใต้" จะเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 17 พ.ค.นี้ แม้ยอมรับ "เสือเหลือง" แกร่งทั่วแผ่นก็ตาม

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า การย้ายจาก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มาอยู่กับ "เสือใต้" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2009 นับเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิตของตัวเอง

ดาวเตะวัย 30 ปี ซึ่งคว้า 3 แชมป์ร่วมกับ "เสือใต้" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรเมื่อวันอังคารที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า "การย้ายจาก มาดริด มาอยู่กัล บาเยิร์น ถือเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิตของผม"

พร้อมกันนี้ ปีกดัตช์ ยังหวังว่า บาเยิร์น จะเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ ที่กรุงเบอร์ลิน ในวันเสาร์ที่ 17 พ.ค.นี้ เพื่อเป็นแชมป์ต่อจาก บุนเดสลีกา อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่า คงไม่ใช่งานง่ายแน่ที่จะชนะ "เสือเหลือง"

"หากเราเล่นได้ตามศักยภาพและเล่นเป็นทีม เราจะคว้าแชมป์ได้แน่ นี่เป็นฤดูกาลที่ดีมากๆ ของเรา และถ้าเราได้แชมป์ฟุตบอลถ้วยอีกล่ะก็ เราสามารถบอกได้เลยว่าสุดยอดมาก อย่างไรก็ตาม พวกเรารู้ถึงคุณภาพของพวกเขา พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นเราจึงรู้ว่าจะเจอกับอะไร เรากำลังจะเล่นกับทีมชั้นยอด และนั่นก็เป็นแมตช์ที่คุณตั้งตารอคอยเสมอ" ร็อบเบน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชเสือใต้หนุนฟานกัลเหมาะคุมผี
    เฮอร์มันน์ เกอร์ลันด์ ผู้ช่วยโค้ชบาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ ว่าเป็นโค้ชชั้นยอด ที่เหมาะสมที่จะคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเคยร่วมงานกันตั้งแต่สมัยที่ ฟาน กัล ดึงตัวจากทีมชุดสอง ขึ้นมาช่วยงานในทีม "เสือใต้" ชุดใหญ่
  • เสือใต้เฟ้น5แข้งเจ๋งลุยศึกยูธคัพที่เยอรมัน
    เมื่อเวลา 11.00 น.ที่ห้องราชาวดี โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอรีน นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ เป็นประธานในการแถลงข่าวสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ทำการคัดเลือกนักเตะเยาวชนอายุ 14-16 ปี ชาติละ 5 คน จากไทย พม่า อินเดีย จีน ญี่ปุ่น อเมริกา อิตาลี และเยอรมัน เพื่อเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค ยูธคัพ ที่เยอรมัน วันที่ 18-23 พ.ค นี้
  • พี่เสือลุ้นชไวนี่ฟิตทันเกมชิงดำกับเสือเหลือง
    บาเยิร์น มิวนิค ลุ้นตัวโก่งให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ลงสนามเกมบอลถ้วยนัดชิงดำ กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์นี้ หลังเจอโรคเดี้ยงที่เข่าไม่คาดฝันส่งท้ายซีซั่น ต้องผ่อนการซ้อมลงมารอดูอาการตามระเบียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »