ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังไง?!คอสต้าปัดข่าวโอเคซบเชลซี

ยังไง?!คอสต้าปัดข่าวโอเคซบเชลซี

Posted 15/05/2014 by siamsport

ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกดาวดัง แอต. มาดริด ออกโรงแก้ข่าวเรื่องตกลงย้ายซบ เชลซี เป็นที่เรียบร้อย แจงแค่คนลือกันไปเท่านั้น

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ออกมาปฎิเสธกระแสข่าวที่ว่าตัวเขาได้ตอบตกลงย้ายไป เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างต่อเนื่อง และเมื่อเร็วๆ นี้สื่อหลายแห่งก็รายงานตรงกันว่า เจ้าตัวได้ตกลงกับ "สิงห์บลูส์" เป็นทื่เรียบร้อย อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คอสต้า ออกโรงปัดข่าวลือดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย

"ผู้คนมักจะพูดอะไรโง่ๆ ไปเรื่อย" ยอดหัวหอก แอต. มาดริด กล่าวสั้นๆ กับ มาร์ก้า สื่อดังแดนกระทิงดุ

ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า คอสต้า จะฟิตทันลงสนามช่วยทัพ "ตราหมี" ในเกมลีกนัดตัดสินแชมป์กับ บาร์เซโลน่า วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ หลังจากที่โดนปัญหาบาดเจ็บโคนขาหนีบเล่นงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.ตราหมีมั่นใจกูร์กตัวส์ไม่ไปบาร์ซ่าแน่
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ หัวเรือใหญ่ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มั่นใจ ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวจอมหนึบ จะไม่ย้ายไปเฝ้าเสาให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้าแน่นอน แต่จะได้อยู่ในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอน ต่อไปหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี
  • บาร์ซ่าทุ่ม1,680ล้านดึงหลุยซ์อุดรั่ว
    “เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่บนศึกลูกหนังลาลี กา สเปน เตรียมทุ่มงบ 40 ล้านยูโร(ราว 1,680 ล้านบาท)เพื่อใช้กระชาก ดาวิด หลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลี่ยนของทีม”สิงห์บูลส์”เชลซี เข้าเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซัวเรซดาวยิง-เจิดจอมแอสซิสต์-ซาบาเลต้าเจ้าใบเหลือง
    ปิดฉากลงเป็นที่เรียบ ร้อยแล้วสำหรับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษจึงนำเสนอสถิติต่างๆมาให้ติดตามซึ่งดูจากภาพรวมแล้วเห็นว่าเป็นเรื่อง น่าเสียดายที่ลิเวอร์พูลเจ้าของสถิติไม่แพ้ใคร16นัดติดและชนะต่อเนื่องมาก ที่สุด 11 นัดต้องพลาดแชมป์และไม่แปลกใจทำไมฟูแล่มจึงตกชั้น
  • เชือร์เล่โวซีซั่นหน้าเชลซีจะแกร่งกว่าเดิม
    อันเดร เชือร์เล่ ปีกตัวเก่ง เชลซี ประกาศกร้าว "สิงห์บลูส์" จะแกร่งขึ้นอีกในซีซั่นหน้า รับผิดหวังที่วืดแชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »