ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ยื่น25ล้านปอนด์ขอซื้อลุยซ์จากเชลซีแล้ว

เสือใต้ยื่น25ล้านปอนด์ขอซื้อลุยซ์จากเชลซีแล้ว

Posted 15/05/2014 by siamsport

สื่อตีข่าวใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ยื่น 25 ล้านปอนด์ ให้ เชลซี ขอซื้อ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้า ร่วมทีมแล้ว แต่คงต้องรอไปจนกว่าการแข่งขัน เวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย จะปิดฉากลง จึงจะค่อยมาเดินหน้าเปิดโต๊ะถกอย่างเป็นทางการได้

บาเยิร์น มิวนิค ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวว่าได้ตัดสินใจยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,375 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี สโมสรชั้นนำประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทัพ "เสือใต้" อาจจำเป็นต้องรอไปก่อนจนกว่าการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ช่วงซัมเมอร์นี้ สิ้นสุดลง จากนั้นค่อยมาเริ่มเดินหน้าเปิดฉากเจรจาพูดคุยอย่างเป็นทางการ
 
เซนเตอร์แบ็กเลือดแซมบ้า วัย 27 ปี ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงปิดฤดูกาลนี้ ค่อนข้างแน่ แต่สาเหตุที่ยังไม่ยังไม่อาจดำเนินการใดๆในเวลานี้ได้ ก็เนื่องมาจาก หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่ โค้ชทีมชาติบราซิล ไม่ต้องการให้นักเตะของตนมีเรื่องต้องกังวลใจขณะลงแข่งขัน เวิลด์ คัพ ในแดนบ้านเกิดของพวกเขา

ก่อนหน้านี้ ลุยซ์ เคยมีข่าวกับทีมอย่าง บาร์เซโลน่า พร้อมจะทุ่มเม็ดเงินสูงถึง 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,925 ล้านบาท) ซื้อตัวเขาเข้าไปเสริมแกร่งแนวรับ เมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน แต่สุดท้ายการเจรจาก็ยุติลง ภายหลังไม่อาจตกลงเงื่อนไขบางอย่างได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมใหม่ก็ไม่สน! เลวานกร้าวขอพาดอร์ทมุนด์คว้าโพคาลส่งท้าย
    ดาวยิงชาวโปแลนด์ ยอมรับว่าตอนนี้เขาตัดเรื่องที่เสือใต้จะเป็นต้นสังกัดใหม่ของเขาออกไปจากหัว พร้อมตั้งเป้าพาเสือเหลืองผงาดเป็นแชมป์เดเอฟเบ โพคาลวันเสาร์นี้ให้ได้
  • กูร์กตัวส์เตรียมปัดโยกกลับสิงห์หวังซบบาร์ซ่า
    สื่อประโคมข่าวใหญ่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร แอตเลติโก มาดริด มีแผนปัดข้อเสนอต่อสัญญากับ เชลซี ต้นสังกัดในลีกผู้ดี เหตุเริ่มเบื่อกับการโดนปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวใช้งานแล้ว และก็หวังเปิดทางสะดวกสำหรับการเดินตามความฝันย้ายไปอยู่กับยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า
  • ลัลลานาผิดหวังอ.โคลถูกเมินเรียกติดทัพสิงโต
    อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน รับผิดหวังที่ แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมเก๋าของ เชลซี ไม่ได้รับโอกาสเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย ที่แดนแซมบ้า ช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง รอย ฮ็อดจ์สัน โค้ช "ทรี ไลอ้อนส์" เลือกที่จะใช้บริการแข้งดาวรุ่งมากกว่า
  • ยังไง?!คอสต้าปัดข่าวโอเคซบเชลซี
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกดาวดัง แอต. มาดริด ออกโรงแก้ข่าวเรื่องตกลงย้ายซบ เชลซี เป็นที่เรียบร้อย แจงแค่คนลือกันไปเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »