ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!หงส์จ้องดึงแบ็กตราหมีเสริมแกร่ง

ปูด!หงส์จ้องดึงแบ็กตราหมีเสริมแกร่ง

Posted 16/05/2014 by siamsport

 

สื่ออังกฤษปูดข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเล็งกระชากตัว ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายจอมบุก แอต. มาดริด มาร่วมก๊วน คาดพร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงิน 20 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

ฟุตบอล ไดเร็กท์ นิวส์ สื่อลูกหนังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 28 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ จนกลายเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป ซึ่งนั่นก็รวมถึง เชลซี ที่กำลังมองหาแบ็กซ้ายคนใหม่มาแทนที่ แอชลี่ย์ โคล ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับทีมช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ลิเวอร์พูล กลายเป็นอีกทีมที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ อดีตแข้ง เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า หลังจากที่ โฆเซ่ เอ็นริเก้ เจอปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า ขณะที่แบ็กซ้ายที่ยืมมาจาก บาเลนเซีย อย่าง อาลี ซิสโซโก้ ก็ไม่ประสบความสำเร็จกับการเล่นที่ แอนฟิลด์

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ "หงส์แดง" กำลังชั่งใจทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ขอซื้อ หลุยส์ จาก "ตราหมี" แต่ก็ยังมอง โคล และ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง เซบีย่า เป็นอีก 2 ทางเลือกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดงเดือดนอกรอบ! ผีท้าชนหงส์ล่าวันเดอร์คิดงูใหญ่
    คู่รักคู่แค้นร่วมลีกเมืองผู้ดีเตรียมเปิดศึกนอกสังเวียนแข้ง หลังแสดงความสนใจดึงดาวรุ่งชาวโครแอตของทีมงูใหญ่ร่วมทัพหลังจบซีซั่นนี้
  • มาสเคราโน่เปรยอาจลาบาร์ซ่าหลังจบซีซั่นนี้
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลาง “เจ้าบุญทุ่ม” เปรยอาจตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายออกจากบาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง โดยมีความเป็นไปได้สูงที่จะลงเล่นเกมลีกนัดสุดท้ายที่มีโปรแกรมพบกับ “ตราหมี”แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้เป็นแมตช์อำลาถิ่นคัมป์ นู
  • ขออีกลูก! โด้ลุ้นปาดซัวเรซซิวดาวซัลโวยุโรปสมัยสาม
    ซีอาร์เซเว่นมีลุ้นคว้ารางวัลดาวซัลโวยุโรปสมัยสามในเกมสุดท้ายของลาลีก้าสุดสัปดาห์นี้ โดยเขาต้องการอีกเพียงประตูเดียวเท่านั้นเพื่อทำสถิติแซงหน้าหอกจอมกัดของหงส์แดง
  • ลือ!หงส์จ้องซิวกรีซมันน์เสริมแกร่งแนวรุก
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล เล็งสอย อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก เรอัล โซเซียดาด เสริมแกร่งแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ หวังดึงมาเป็นกำลังเสริมเตรียมสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ขณะเดียวกันก็มีทีมอย่าง อาร์เซน่อล, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ โมนาโก ให้ความสนใจอยู่ด้วยเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »