ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้เผยอยู่กับชุดขาวทำให้เก่งขึ้น

โด้เผยอยู่กับชุดขาวทำให้เก่งขึ้น

Posted 16/05/2014 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ระบุ ตนเป็นนักเตะที่เก่งกว่าเดิมนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" พร้อมเผย อยากพาทีมคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน แสดงทัศนะว่า ตนมีฝีเท้าที่ดีขึ้น นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2009

ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสยังคงโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง โดยซีซั่นนี้เขากำลังนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการทำไปแล้ว 16 ลูก ซึ่งจำนวนดังกล่าวถือเป็นการทำประตูต่อ 1 ฤดูกาลได้มากที่สุดในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ด้วย

โรนัลโด้ ให้สัมภาษณกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า "แน่นอนว่าผมเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ผมได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว และนี่เป็นฤดูกาลที่ 5 ของผมกับ เรอัล มาดริด ผมใฝ่ฝันที่จะได้แชมป์รายการนี้กับสโมสรนี้มาตลอด มันเป็นรายการที่เราพยายามมาหลายปีเพื่อคว้าแชมป์ให้ได้"

"ด้วยเหตุนี้ ตั้งแต่วันแรกที่เรามาถึงสโมสร เราก็รู้สึกกดดันพอตัวกับการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาให้ได้ ควมากดดันมันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล และการเล่นให้ เรอัล มาดริด เราเยชินกับการได้แชมป์อยู่ตลอด แต่มันไม่เป็นไรหรอก ผมชอบความกดดันเพราะมันทำให้ผมเก่งขึ้น มันเป็นอะดรีนาลีนแบบพิเศษของเรา" แข้งวัย 29 ปี เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลเผยโด้นิสัยดีคอยช่วยตนตลอด
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมทีม คอยช่วยตนอยู่ตลอด และไม่เคยงอนถึงเรื่องที่ตนมีค่าตัวสูงกว่าเลย พร้อมระบุ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" ก็ช่วยให้ตนปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วขึ้นเช่นกัน หลังทั้งคู่สนิทกันมาตั้งแต่สมัยอยู่กับ สเปอร์ส
  • อาร์เบลัว แย้มอาจลาทีมชาติ หลังหลุดโผกระทิงดุไปบอลโลก
    แบ็คขวาของทีมราชันชุดขาวยอมรับว่าโอกาสที่เขาจะได้รับใช้ชาติอีกครั้งคงจบลงแล้วหลังไม่มีชื่อในชุดลุยศึกเวิลด์ คัพ ปีนี้ พร้อมเชียร์เพื่อให้คว้าดาวดวงที่สองมาประดับที่หน้าอกเสื้อ
  • ขออีกลูก! โด้ลุ้นปาดซัวเรซซิวดาวซัลโวยุโรปสมัยสาม
    ซีอาร์เซเว่นมีลุ้นคว้ารางวัลดาวซัลโวยุโรปสมัยสามในเกมสุดท้ายของลาลีก้าสุดสัปดาห์นี้ โดยเขาต้องการอีกเพียงประตูเดียวเท่านั้นเพื่อทำสถิติแซงหน้าหอกจอมกัดของหงส์แดง
  • ปืนพร้อมยื่น30ล้านปอนด์สอยเบนเซม่าเข้ารัง
    สื่อเผย อาร์เซน่อล เล็งหวนกลับไปยื่นซื้อ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงชาวเมืองน้ำหอมของ เรอัล มาดริด ร่วมทีมอีกระลอก ภายหลังเคยวืดไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน คาดข้อเสนอน่าจะอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ เป็นอย่างน้อย เชื่อ "ราชันชุดขาว" พร้อมปล่อยทันที หากพวกเขาคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ มาจาก ลิเวอร์พูล ได้เป็นผลสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »