ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์ทุ่ม40ล.ปอนด์ซิว2แข้งนักบุญ

ลือ!หงส์ทุ่ม40ล.ปอนด์ซิว2แข้งนักบุญ

Posted 17/05/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มถึง 40 ล้านปอนด์ คว้า อดัม ลัลลานา และ เดยัน ลอฟเรน 2 แข้งเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ร่วมทีมซัมเมอร์นี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ (2,200 ล้านบาท) คว้าตัว อดัม ลัลลานา และ เดยัน ลอฟเรน 2 นักเตะตัวเก่ง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
ถึงแม้ว่าหลายคนจับตามอง ลุค ชอว์, เจย์ โรดริเกซ และ ลัลลานา 3 นักเตะทีมชาติอังกฤษ ในถิ่นเซนต์ แมรี่ส์ แต่ ลอฟเรน ก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีที่สุดของ เซาธ์แฮมป์ตัน ในฤดูกาลนี้ โดยปราการหลังโครแอตถูกยกให้เป็นแข้งแห่งซีซั่นของ "นักบุญ" และ ลิเวอร์พูล ก็ต้องการที่จะเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า
 
ขณะที่ ลัลลานา เชื่อว่าใกล้ที่จะได้ย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ เต็มที หลังการเจรจาคว้าตัวมิดฟิลด์ชาวผู้ดีเข้าสู่ช่วงสุดท้ายแล้ว และมีโอกาสที่เขาจะได้เข้ามาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล พร้อมกับ ลอฟเรน ด้วยค่าตัวรวมกันอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »