ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีประกาศคว้าโกลดาวรุ่งเซิร์บเสริมทัพ

ผีประกาศคว้าโกลดาวรุ่งเซิร์บเสริมทัพ

Posted 17/05/2014 by siamsport



   


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังคงไร้กุนซือคุมทัพ ประกาศคว้า วานย่า มิลินโควิช โกลดาวรุ่งเซิร์บ มาร่วมทีม แต่จะปล่อยให้เล่นที่บ้านเกิดกับสโมสร เอฟเค วอจโวดิน่า ต่อไปก่อนในซีซั่นหน้า จากนั้นถึงค่อยมาแย่งตำแหน่งกับ ดาบิด เด เคอา ต่อไป

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา สโมสรบรรลุข้อตกลงคว้าตัว วานย่า มิลินโควิช ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ เอฟเค วอจโวดิน่า ในลีกเซอร์เบีย เข้ามาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยจำนวนเงินค่าตัวแต่อย่างใด

"ปีศาจแดง" จะปล่อยให้นายทวารเซิร์บวัย 17 ปี เล่นอยู่กับ เอฟเค วอจโวดิน่า ต่อไปในฤดูกาลหน้า ก่อนกลับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อมาแย่งตำแหน่งกับ ดาบิด เด เคอา โกลมือ 1 ชาวสเปน ต่อไป

การเซ็นสัญญากับ มิลินโควิช ถือเป็นการซื้อนักเตะรายแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่สโมสรปลด เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ ออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา และคาดว่า หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ จะเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เร็วๆ นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีน สอน รูนเอาความผิดหวังจากผีมาระเบิดในบอลโลก
    ตำนานฮาร์ดแมนของปีศาจแดง ออกมากระตุ้นกองหน้ารุ่นน้องให้เอาความผิดหวังจากผลงานของสโมสรมาระเบิดฟอร์มในเวิลด์ คัพกับทัพทรีไลอ้อนส์
  • กลับลำ!หึ่งฟานกัลรั้งเอวร่าอยู่ผีต่อ
    "สกาย อิตาเลีย" ตีข่าว ปาทริซ เอวร่า คิดหนัก เอาไงดีกับอนาคตใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากเดิมที่น่าจะได้เก็บข้าวของย้ายไปเล่นที่อื่น แต่ล่าสุดดันมีข่าวลือว่า หลุยส์ ฟาน กัล ตัวเต็งกุนซือคนใหม่ อยากให้อยู่ช่วยงานต่อไป
  • เกรทเดนส์หนุนผีล่าชอว์ร่วมทัพ
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตื่นเต้นไปกับข่าวการล่าตัว ลุ้ค ชอว์ แบ๊กดาวรุ่งผู้ดี ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ชมเปาะเป็นดาวรุ่งน่าจับตามองของลีกอังกฤษ ในแบบที่ "ปีศาจแดง" สมควรทุ่มคว้าตัวมาเสริมทัพให้ได้
  • ดัตซ์ด้วยกัน!สื่อตีฟานกัลจ้องคว้าร็อบเบนมาผี
    สื่อปูด หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ด บาเยิร์น มิวนิค มาลากเลื้อยใน เธียเตอร์ ออฟ ดรีม ให้ได้ในฤดูกาลหน้า พร้อมกับส่งรายชื่อนักเตะที่ต้องการให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด บิ๊กบริหาร "ปีศาจแดง" ไปล่าตัวมาร่วมงานด้วยให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »