ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอาด้วย!งูใหญ่ร่วมวงล่าอินซ์

เอาด้วย!งูใหญ่ร่วมวงล่าอินซ์

Posted 18/05/2014 by siamsport

 

ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผอ.ฝ่ายเทคนิค อินเตอร์ มิลาน ยันเอง "งูใหญ่" กำลังเล็งที่จะกระชากตัว ทอม อินซ์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ แบล็คพูล มาร่วมก๊วน พร้อมระบุเจ้าตัวเป็นนักเตะที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า "งูใหญ่" คือหนึ่งในบรรดาทีมที่กำลังให้ความสนใจคว้าตัว ทอม อินซ์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ แบล็คพูล สโมสรลูกหนังในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

อินซ์ ปิดฉากฤดูกาล 2013/14 ทื่ผ่านมา ด้วยการเล่นให้ คริสตัล พาเลซ แบบสัญญายืมตัว โดยเขากำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสร แต่ก็เชื่อกันว่า พาเลซ เล็งที่จะกระชากเจ้าตัวมาร่วมก๊วนแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ และถึงแม้ แบล็คพูล จะพยายามรั้งตัว ด้วยการยื่นสัญญาฉบับให้พิจารณาเรียบร้อย แต่ ดาวเตะวัย 22 ปี ยังคงเปิดกว้างให้กับอนาคตของตัวเอง และล่าสุด อินเตอร์ ก็แสดงความสนใจที่จะดึงลูกชายของ พอล อินซ์ อดีตยอดกองกลางทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นอดีตนักเตะของพวกเขา มาร่วมก๊วน

"เขาเป็นนักเตะหนุ่มที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด และกำลังพิจารณาข้อเสนอจากหลายสโมสร ตอนนี้ยังไม่มีการตกลงใดๆ เกิดขึ้นสำหรับ อินซ์ เพราะฉะนั้นมันคือความเป็นไปได้ที่น่าสนใจทีเดียว สำหรับการดึงเขามาที่นี่ตามรอยคุณพ่อของเขา" ออซิลิโอ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »