ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้สิ่งซิ๊กส์เปิดช่องมานด์ซูคิชย้ายทีม

เสือใต้สิ่งซิ๊กส์เปิดช่องมานด์ซูคิชย้ายทีม

Posted 18/05/2014 by siamsport

 

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานใหญ่บาเยิร์น มิวนิค ส่งสัญญาณบอก มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกโครแอต ว่าต้องคิดให้ดีว่าจะอยู่พิสูจน์ตัวเอง หรือย้ายไปกระซวกตาข่ายที่อื่น เนื่องจากปีหน้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กำลังจะย้ายมา

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ดับเบิ้ลแชมป์ลีกเมืองเบียร์ แสดงทีท่าผลักใสไล่ส่ง มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย ให้ลองคิดถึงการย้ายไปทำมาหากินที่อื่นในฤดูกาลหน้า เพราะถ้าอยู่ต่อก็ต้องทำใจยอมรับบทบาทสำรองในทีม ที่กำลังจะได้ โรเบิร์ต เลวานดอสฟกี้ กองหน้าดาวซัลโวชาวโปแลนด์ ย้ายมาแบบฟรีๆ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
 
มานด์ซูคิช ซัลโวไป 18 ลูกในลีกซีซั่นนี้ น้อยกว่าว่าที่หัวหอกตัวใหม่ เลวานดอสฟกี้ แค่ 2 ลูก แต่เพราะการมาของ ดาวยิงโปแลนด์ ทำให้สถานะของ มานด์ซูคิช ไม่แน่นอน และมีข่าวได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีม ซึ่งก็มีแนวโน้มสูงที่ หัวหอกเลือดโครแอต จะย้ายสังกัด เมื่อเขาถูก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หั่นชื่อออกจากทีมชุดทำศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบชิงฯ ที่ชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 วันเสาร์ที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา
 
ล่าสุด รุมเมนิกเก้ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถ้า มาริโอ อยู่ มิวนิค ต่อ มันก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขา จะมีนักเตะระดับโลกย้ายมา มิวนิค คำถามคือ มาริโอ พร้อมสู้เพื่อการแข่งขัน หรือจะเลือกย้ายไปเล่นกับทีมอื่น เราแฟร์ๆ และต้องการเคลียร์ทุกอย่างให้ชัดเจน และตามที่เราทราบตอนนี้ ยังไม่มีอะไรได้รับการแก้ไข"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »