ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หนึบขั้นเทพ! กูร์ตัวส์ซิวรางวัลนายด่านเสียประตูน้อยสุด 2 ปีติด

หนึบขั้นเทพ! กูร์ตัวส์ซิวรางวัลนายด่านเสียประตูน้อยสุด 2 ปีติด

Posted 18/05/2014 by goal.com

ว่าที่มือกาวเบอร์หนึ่งของโลก! นายทวารทีมตราหมีสุดเทพคว้ารางวัลผู้รักษาประตูที่เสียประตูน้อยที่สุดในลีกแดนกระทิงดุไปครองในฤดูกาลนี้ ซึ่งนับเป็นปีที่สองติดต่อกัน

ติโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูจอมเซฟของแอตเลติโก มาดริด ประกาศศักดาความเป็นยอดนายทวารแห่งยุค หลังทำสถิติเสียประตูน้อยสุดในศึกลาลีก้าประจำปีนี้ พร้อมรับรางวัลซาโมราอวอร์ดไปครองเป็นปีที่สองติดต่อกัน

มือกาววัย 22 กะรัต โชว์ฟอร์มสุดเหนียวหนึบมาโดยตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอน ด้วยสัญญายืมตัวตลอด 3 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในปีนี้ที่เขาช่วยเซฟจนพาสโมสรครองแชมป์ลาลีก้าเป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปีได้สำเร็จ หลังบุกไปเจ๊าบาร์เซโลนาได้ตามเป้า 1-1 เมื่อคืนนี้

โดย มือกาวทีมชาติเบลเยียมเสียประตูในลีกซีซั่นนี้เพียง 24 ประตู จาก 37 นัด เฉือนชนะ กอร์กา อิไรซอซ นายทวารแอธ.บิลเบา และ ดิเอโก้ โลเปซ นายด่านเรอัล มาดริด ซิงรางวัลซาโมราอวอร์ดไปครองอีกสมัย

ทั้งนี้ อนาคตค้าแข้งของกูร์ตัวส์ยังไม่ชัดเจนนัก เนื่องจากเชลซี ต้นสังกัดที่แท้จริงต้องการจับนักเตะต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังเจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปีเท่านั้น และยังไม่แน่ว่าจะยอมปล่อยให้ทีมตราหมียืมตัวในฤดูกาลหน้าอีกหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอม!อาซาร์สำนึกมูรินโญ่ด่าขี้เกียจ
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี ทำตัวสมเป็นมืออาชีพ สำนึก และยอมรับคำด่าของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ติงว่าเขาขี้เกียจ และไม่ใช่นักเตะที่เล่นเพื่อทีม หลังจากด่ากันไปด่ากันมาตอนแพ้ แอตเลติโก มาดริด ตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • หงส์เตรียมยื่น18ล.ปอนด์ขอซื้ออเล็กซิส
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมยื่น 18 ล้านปอนด์ขอซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะชิลีประสบปัญหาบ่อยครั้งในถิ่นคัมป์ นู
  • ลือ!ชุดขาวเล็งปาดสิงห์สอยเปาลินโญ่เข้ารัง
    สื่อเผย เรอัล มาดริด เล็งเปิดศึกนอกสนามกับ เชลซี เดินหน้าคว้า เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทีมช่วงปิดซีซั่นนี้ หลังคาดนักเตะมีโอกาสย้ายสูง เหตุดูเหมือนจะไม่ค่อยจะมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน สักเท่าใดนัก
  • บีย่าสรรเสริญตราหมีคว้าแชมป์สมศักดิ์ศรี
    ดาบิด บีย่า หัวหอกเลือดกระทิงของ แอตเลติโก มาดริด สุขีที่สุด หลังทีม "ตราหมี" บุกเสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 เถลิงบัลลังก์แชมป์ลา ลีกา สมัยที่ 10 ยกย่อง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ คือทุกอย่างของความเป็น "อัตเลติ" ขณะที่เพื่อนร่วมทีมไม่ต่างจากนักรบกล้าหาญ นำความสำเร็จมาสู่ทีมอย่างยิ่งใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »