ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายโกย102แต้ม,หมาป่าพ่าย3นัดติด นัดส่งท้ายกัลโช่

ม้าลายโกย102แต้ม,หมาป่าพ่าย3นัดติด นัดส่งท้ายกัลโช่

Posted 19/05/2014 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์ เปิดบ้านถล่มเอาชนะ"ชาวเกาะ" กายารี่ ผู้มาเยือนไป 3-0 ทำให้สามารถเก็บคะแนนได้ถึง 102 แต้ม ขนาดที่ "หมาป่าเหลืองแดง"โรม่า รองแชมป์ ฟอร์มยังบู่ บุกไปแพ้ เจนัว 0-1 แพ้3นัดติดช่วงท้ายฤดูกาล ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม 2557 ทีผ่านมา


ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

วันอาทิตย์ ที่ 18 พฤษภาคม 2557

ยูเวนตุส 3-0 กายารี่


        "ม้าลาย" ยูเวนตุสที่คว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ไปครองแล้ว เปิดสังเวียนยูเวนตุส สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของกายารี่ที่ไม่ต้องลุ้นอะไรแล้ว โดยเกมนี้เจ้าบ้านยังส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนาม แต่ขาด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังที่ติดโทษแบนไป
 
        เริ่มเกมยูเวนตุสเดินหน้าบุก น.4 คาร์ลอส เตเวซ ได้หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษ แต่ถูกมาร์โก ซิลเวสตรี เซฟเอาไว้ได้
 
        ยูเว่มาออกนำ 1-0 ในน.8 จากฟรีคิกระยะ 25 หลา และเป็น อันเดรีย ปีร์โล่ ที่ยิงบอลไปแฉลบใต้คานเข้าประตูไป เป็นประตูที่ 5 ของเขาในฤดูกาลนี้
 
        น.15 ยูเวนตุสหนีห่างเป็น 2-0 จากลูกเตะมุม ปีร์โล่เปิดเข้าไปกลางประตู ดานิเอเล่ คอนติ สกัดบอลไม่ดีตั้งให้ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ยิงเผาขนเข้าประตูไป
 
        กายารี่มีโอกาสบ้างในน.22 อันเดรีย คอสซู จ่ายให้ ดานิเอเล่ เดสเซน่า ยิงโล่งๆ ในเขตโทษ แต่ถูก จานลุยจิ บุฟฟ่อน เซฟเอาไว้ได้
 
        น.36 เป็นทีของเจ้าบ้าน ควัดโว่ อซาโมอาห์ ตั้งป้อมยิงจากระยะ 25 หลา แต่ติดซิลเวสตรี
 
        ยูเวนตุสนำห่าง 3-0 ในน.40 ยอเรนเต้ตวัดบอลให้ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ เกี่ยวบอลลงในเขตโทษ แล้ววอลเลย์ด้วยขวาเสียบคานเข้าไปอย่างสวยงาม
 
        น.42 เตเวซลากบอลมายิงด้วยขวาเต็มข้อจากระยะ 25 หลา แต่ซิลเวสตรีปัดข้ามคานไปได้
 หมดครึ่งแรกยูเวนตุสจึงนำอยู่แบบสบายๆ 3-0

        เริ่มครึ่งหลังยูเวนตุสยังเป็นฝ่ายครองเกมบุก และในน.53 เจ้าบ้านเปลี่ยนบุฟฟ่อนออก แล้วส่งรูบินโญ่ลงมาเฝ้าเสาแทน
 
        น.57 เป็นโอกาสของกายารี่ อเลสซานโดร บาสตรินี่ ซัดด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษ แต่ว่าบอลไม่ตรงกรอบ
 
        ยูเว่ได้ลุ้นบ้างในน.62 มาร์ติน กาเซเรส จ่ายให้ ปอล ป็อกบา ยิงในเขตโทษ แต่ ซิลเวสตรี้ เซฟเอาไว้ได้
 
        น.69 ป็อกบาไหลบอลให้ ปาโบล ออสวัลโด้ สับไกยิงในเขตโทษ แต่ว่าบอลแฉลบแนวรับทีมเยือนออกหลังไป
 
        ทีมเยือนได้โอกาสบ้างในน.72 วิคเตอร์ อิบาร์โบ้ ได้แหย่เท้ายิงแต่บอลเฉี่ยวคานออกไป
 
        น.77 เป็นโอกาสของกายารี่อีกครั้ง อกิม อิไบรมี่ ตัวสำรอง จ่ายให้เดสเซน่า ซัดด้วยขวาจากนอกเขตโทษ แต่ว่าบอลไม่เข้ากรอบ
 
        ยูเวนตุสยังเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าในช่วงเวลาที่เหลือ แต่ว่ายิงประตูเพิ่มไม่ได้อีก ทำให้หมดเวลายูเวนตุสจึงเป็นฝ่ายชนะไป 3-0

        รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

        ยูเวนตุส
:   จานลุยจิ บุฟฟ่อน, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, มาร์ติน กาเซเรส, ควัดโว่ อซาโมอาห์, เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ, สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์, อันเดรีย ปีร์โล่, ปอล ป็อกบา, คาร์ลอส เตเวซ, เฟร์นานโด ยอเรนเต้

        กายารี่ :   มาร์โก ซิลเวสตรี, ดานิโล่ อเวลาร์, ดาวิเด้ อัสโตรี่, กาบริเอเล่ เปริโก้, ลูก้า รอสเซ็ตตินี่, ดานิเอเล่ เดสเซน่า, อันเดรีย คอสซู, เมาริซิโอ ปินิลย่า, วิคเตอร์ อิบาร์โบ, อันเดรีย ตาบาเนลลี่, ดานิเอเล่ คอนติ

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
วันอาทิตย์ ที่ 18 พฤษภาคม 2557
เจนัว 1-0 โรม่า


        นัดสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งไม่มีผลอะไรมากกับทั้งสองทีมแล้ว โรม่า รองแชมป์ จบอันดับ 2 แน่นอน ในขณะที่เจนัวเจ้าบ้านที่อยู่รอดปลอดภัยแน่นอนแล้ว มีลุ้นขยับขึ้นไปหนึ่งอันดับหากเก็บสามแต้มได้ 
 
        โดยช่วง 5 นาทีแรก ทั้งสองทีมผลัดกันรุกรับ แต่ยังไม่มีจังหวะหวาดเสียว
 
        เจนัวเกือบได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 19 จากลูกครอสริมเส้น โจวานนี่ มาร์เคเซ่ เบียดเอาชนะแนวรับโรม่าได้ ขึ้นโขกเต็มศีรษะ แต่โดน ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ ป้องกันไว้ได้
 
        จากนั้น มัตเตีย เดสโตร ได้โหม่งเน้นๆ เหมือนกันจากลูกฟรีคิก แต่มีธงล้ำหน้าจากผู้ตัดสินเสียก่อน โรม่ามาเป็นชุด อีกหนึ่งนาทีถัดมา ริชชี่ได้แป มุมเหลือน้อย ไปติดเปริน ที่ช่วยทีมได้อีกครั้ง
 
        นาทีที่ 26 จากจังหวะสวนกลับของโรม่า เฟเดอริโก้ ริชชี่ ลากเข้าเขตโทษ โดนเหนี่ยวล้มลง แต่ผู้ตัดสินเฉย ไม่ได้เป่าเป็นลูกที่จุดโทษ
 
        จากความขยันของเนียงโกลัน ในนาทีที่ 29 แย่งบอลมาได้จากกลางสนาม ถึง เดสโตร ลากเข้าหาประตูแล้วซัดด้วยขวา แต่ มัตเตีย เปริน ก็ยังยืนถูกตำแหน่ง จับไว้ไม่กระฉอก จนกระทั่งหมดเวลาครึ่งแรกไม่มีประตูเกิดขึ้นเสมอกันแบบไร้สกอร์ 0-0
เข้าสู่ครึ่งหลัง จังหวะจบมีกันน้อยทั้งคู่ เป็นโรม่าที่เปิดเกมบุกเข้าใส่ฝั่งเจนัวได้มากกว่า
 
        นาทีที่ 74 โรม่าเปลี่ยน ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ มาแทน อเด็ม ยายิช ที่วันนี้เล่นได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ สัมผัสแรกของต๊อตติเกือบทำให้ทีมได้ลุ้นเหมือนกัน หลังเปิดจังหวะเดียวให้ฟลอเรนซี่หลุดเดี่ยว แต่สุดท้ายมีเสียงนกหวีดล้ำหน้าไป
 
        โอกาสมีไม่เยอะแต่เจนัวทำได้ โลอันนิส เฟ็ดฟัสซิดิส ตัวสำรองที่เปลี่ยนลงมา หลุดกับดักล้ำหน้า ซัดสวนตัวสโครุปสกี้ไม่เหลือ เจนัวขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 82
 
        ความต่อเนื่องของเจนัว ในนาทีที่ 84 เกือบได้ประตูนำห่างออกไปอีก จากจังหวะโต้กลับ บอลทะลักไปถึง มุสซ่า โคนาเต้ ตัวสำรองอีกคนยิงไป แต่สโครุปสกี้ปัดออกหลังไปได้
 
        ช่วงทดเวลาบาดเจ็บโรม่าพยายามเร่งเครื่อง แต่ไม่ทัน จบเกมเจนัวเก็บสามแต้มได้สำเร็จ เอาชนะโรม่าไป 1-0 โดยโรม่าแพ้ถึงสามเกมติดช่วงท้ายฤดูกาล

        รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

        เจนัว
: มัตเตีย เปริน, เซบาสเตียง เด มาโย, นิโคลัส บูร์ดิสโซ่, ดานิเอลเล่ ปอร์ตาโนว่า, โจวานนี่ มาร์เคเซ่, ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, สเตฟานโน่ สตูราโร่, คาบราล, จูเซ็ปเป้ สคุลลี่, เอ็มมานูเอล คาลาโย, ริคาร์โด้ เซ็นตูริออน

        โรม่า : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้, เลอันโดร กัสตัล, เมห์ดี้ เบนาเตีย, มิเชล บาสโต๊ส, ทิน เยดเวจ, โรดริโก ตัดเด, รัดย่า เนียงโกลัน, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, อเด็ม ยายิช, มัตเตีย เดสโตร, เฟเดริโก้ ริชชี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายเฮ! สื่อเลี่ยนปูดคอนเต้โอเคขยายสัญญาถึง 2018
    สื่อแดนมะกะโรนีกระพือข่าว กุนซือคนเก่งของเจ้าม้าลายตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรแล้ว หลังก่อนหน้านี้ให้สัมภาษณ์ทำนองจะอำลาทีม
  • ม้าลายคึก!ขอเปิดรังอัดชาวเกาะส่งท้าย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์ลีกฤดูกาลนี้ จัดทัพชุดใหญ่ลงบู๊ ในเกมเปิดบ้านรับมือ "ชาวเกาะ" กายารี่ หวังคว้าชัยเพื่อแฟนบอลเป็นการส่งท้าย ก่อนจะมีการฉลองโทรฟี่หลังเกม ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคมนี้
  • ปูดผียื่น26ล.ปอนด์ล่อยูเว่ขายวิดัล
    สื่อแดนมะกะโรนีประโคมข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวแทนเดินทางไปอิตาลีเพื่อยื่นข้อเสนอกว่า 26 ล้านปอนด์ ขอซื้อ อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง "ม้าลาย" ยูเวนตุส แต่คาดว่าค่าตัวที่จะซื้อได้ต้องอยู่ระดับอย่างน้อยๆ 36 ล้านปอนด์
  • ปีร์โล่เผยใกล้ขยายสัญญากับม้าลายออกไป2ปี
    อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่อง ยูเวนตุส เผยใกล้จะขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 2 ปี หวัง อันโตนิโอ คอนเต้ จะอยู่คุมทีมต่อไป โวลั่นล้ม กายารี่ วันอาทิตย์นี้ เพื่อสร้างสถิติ 100 แต้มให้ "ม้าลาย" สบายแฮ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »