ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูดผียื่น26ล.ปอนด์ล่อยูเว่ขายวิดัล

ปูดผียื่น26ล.ปอนด์ล่อยูเว่ขายวิดัล

Posted 16/05/2014 by siamsport

 

สื่อแดนมะกะโรนีประโคมข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวแทนเดินทางไปอิตาลีเพื่อยื่นข้อเสนอกว่า 26 ล้านปอนด์ ขอซื้อ อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง "ม้าลาย" ยูเวนตุส แต่คาดว่าค่าตัวที่จะซื้อได้ต้องอยู่ระดับอย่างน้อยๆ 36 ล้านปอนด์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นตัวแทนสโมสรนำข้อเสนอค่าตัว 26.7 ล้านปอนด์ (ราว 1,468.5 ล้านบาท) ไปให้ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พิจารณา เพื่อจะขอซื้อ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี ตามการรายงานของ สปอร์ต มีเดียเซต สถานีโทรทัศน์แดนมะกะโรนี

เซอร์ อเล็กซ์ อยู่บนอัฒจรรย์สนามยูเวนตุส สเตเดี้ยม เมืองตูริน ชมเกมยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง เซบีย่า กับ เบนฟิก้า เมื่อคืนวันพุธที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยเขานั่งอยู่ข้าง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทัพ "ม้าลาย" และเห็นว่าพูดคุยกันอย่างถูกคอ
 
นอกจากจะชมเกมนัดชิงแล้ว ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" ยังนำข้อเสนอขอซื้อ วิดัล ไปให้ ยูเวนตุส พิจารณาด้วย โดยเชื่อว่าข้อเสนออยู่ที่ 32 ล้านยูโร หรือประมาณ 26.7 ล้านปอนด์ สำหรับนักเตะที่ตกเป็นข่าวกับทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างไรก็ตาม ค่าตัวที่ ยูเว่ จะพิจารณา เชื่อว่าต้องอย่างน้อย 40 ล้านยูโร หรือประมาณ 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,980 ล้านบาท)
 
วิดัล จะอายุครบ 27 ปีในสัปดาห์หน้า และเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญของ "เบียงโคเนรี่" ในฤดูกาลนี้ หลังจากทำไป 19 ประตู จาก 49 นัดรวมทุกรายการ และ ยูเว่ จะยอมขายเขาก็ต่อเมื่อสามารถเก็บ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมที่ดึงมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัว ไว้กับทีมต่อไปได้
 
ทั้งนี้ อดีตห้องเครื่อง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เหลือสัญญาในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม จนถึงปี 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูเพลินๆ30ลูกยิงสวยๆพรีเมียร์ลีก2013-14
    ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล2013-14จบลงไปแล้ววันนี้เลยไปเอาคลิป30ประตูสวยๆมาฝากกันซึ่งอัพลงยูทูปโดย Philip Hartley ..
  • ไอน์เซ่บอกปีศาจแดงไม่เหมือนเดิมเมื่อไร้ป๋า
    กาเบรียล ไอน์เซ่ กองหลังจอมเก๋าของ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ เผยว่าอีกนานกว่าแฟนบอลจะชินตากับภาพทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคใหม่ไร้เงา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่คุมทีมนาน จนกลายเป็นหน้าเป็นตาของทีมไปแล้ว
  • มาต้ายกเดเคอาเป็นนายทวารใจสุดแกร่ง
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเตอร์ ยกย่องเชิดชู ดาบิด เด เคอา นายทวารเพื่อนร่วมทีม คือนักเตะชั้นยอด ที่มีจิตใจเข้มแข็ง น่านับถือเป็นที่สุด พร้อมเชื่อทุกฝ่ายก็คงเห็นด้วยกับตน หลังเพิ่งจะโหวตเลือกให้นายด่านรายนี้ คว้า 2 รางวัลใหญ่ในงานประจำปีของทีม "ปีศาจแดง" ทั้งนักเตะแห่งปีของแฟนบอล "เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เพลย์เยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์" และจากเพื่อนร่วมทีม ไปครองได้เมื่อสัปดาห์ก่อน
  • ลือสนุก!ชอว์บอกเพื่อนนักบุญจะย้ายซบผี
    ลือสนุกปาก "เดลี่เมล" อ้าง ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายวะย 18 ปี ของ เซาธ์แฮมป์ตัน บอกเพื่อนร่วมทีม "นักบุญ" ว่าเขาตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวพร้อมจ่ายค่าตัว 27 ล้านปอนด์ พร้อมค่าเหนื่อยบ้าเลือดสัปดาห์ละเป็นแสนปอนด์ แลกลายเซ็นต์ของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »