ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จอห์นสันซึม!หงส์ส่อไม่ให้สัญญาใหม่

จอห์นสันซึม!หงส์ส่อไม่ให้สัญญาใหม่

Posted 19/05/2014 by siamsport

 

เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล จะไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาตัวหลักของทีม เพราะแข้งวัย 29 ปี ไม่อยู่ในแผนการทำทีมระยะยาวของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือ

เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดแต่อย่างใด จากรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี

ดาวเตะวัย 29 ปี กำลังเข้าสู่ช่วงปีสุดท้ายในสัญญาของเขากับ "หงส์แดง" แล้ว โดยปัจจุบันเขารับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 110,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.05 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

ทั้งนี้มีรายงานระบุว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมหนุ่มของ ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะปล่อย จอห์นสัน ออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัวในปีหน้า เพราะเขาไม่มองว่า ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษเป็นทรัพยากรที่เหมาะสมในระยะยาวของทีมอีกแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันซดแห้ว! เผยซัวเรซปักหลักหงส์ส่งลูกเข้าเรียนแล้ว
    ราชันชุดขาวคงแห้วไปตามระเบียบ! เมื่อมีรายงานว่ากองหน้าชาวอุรุกวัยส่งลูกสาวลงทะเบียนเข้าโรงเรียนในเมืองลิเวอร์พูลแล้ว โดยจะเริ่มเรียนในเดือนกันยายนนี้
  • หงส์เตรียมยื่น18ล.ปอนด์ขอซื้ออเล็กซิส
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมยื่น 18 ล้านปอนด์ขอซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะชิลีประสบปัญหาบ่อยครั้งในถิ่นคัมป์ นู
  • หงส์เดินหน้าติดต่อคว้าชากิรี่ร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล เดินหน้าติดต่อไปยัง บาเยิร์น มิวนิค เพื่อขอคว้าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกสวิตเซอร์แลนด์ ในซัมเมอร์นี้ โดยหวังว่าโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอและการไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะดึงดูดใจให้ย้ายมาแอนฟิลด์
  • บีร็อดชี้เจิดจะเต็มที่กับสิงโตแน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ พอถึงเวลาลงเล่นให้ อังกฤษ แล้วนั้น สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า จะลืมความผิดหวังจากการชวดแชมป์ลีกได้แน่ พร้อมมั่นใจ แข้งวัย 33 ปี จะทำผลงานได้สุดยอดในทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »