ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปีร์โล่หวังยูเว่รั้งคอนเต้กุมบังเหียนต่อ

ปีร์โล่หวังยูเว่รั้งคอนเต้กุมบังเหียนต่อ

Posted 19/05/2014 by siamsport

อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์จอมเก๋า ยูเวนตุส หวังสโมสรจะรั้งตัว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนเก่ง อยู่กับทีมต่อไป พร้อมโวสนั่น สถิติที่ "ม้าลาย" สร้างขึ้นมา ไม่มีทางที่จะมีทีมไหนทำเลียนแบบได้แน่นอน

อันเดรีย ปีร์โล่ จอมทัพมากประสบการณ์ของ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ ยอมรับ อยากให้ต้นสังกัดรั้งตัว อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนเก่ง อยู่กับทัพ "ม้าลาย" ต่อไป เชื่อนี่เป็นสิ่งสำคัญที่สุด เพื่ออนาคตของทีมอย่างแท้จริง

มิดฟิลด์วัย 34 ปี ซึ่งเพิ่งจะซัดฟรีคิกสุดสวย ในเกมที่เอาชนะ กายารี่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ พร้อมกับสร้างสถิติใหม่ในวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี ด้วยการกวาดแต้มไปถึง 102 คะแนนเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ คอนเต้ เคยยอมรับว่า ยังไม่แน่ใจอนาคตการคุมทีมของเขา ส่งผลให้มีข่าวลือว่า เจ้าตัวอาจจะอำลาถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ปีร์โล่ หวังว่า คอนเต้ จะตัดสินใจอยู่คุมทีมต่อไป "คอนเต้ สมควรได้รับเครดิตสำหรับการเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของเรา ผมไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อนเลย ตอนที่มีแฟนบอลของเราส่งเสียงตะโกนเรียกชื่อโค้ช ผมหวังว่า อนาคตของเขาจะมีการแก้ไขอย่างรวดเร็ว"

ยูเว่ เพิ่งจัดการสอย สคูเด็ตโต้ 3 สมัยติดต่อกัน โดย ปีร์โล่ ยอมรับว่า ความสำเร็จของพวกเขาในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา คงยากที่จะมีใครทำเลียนแบบได้ "เราต้องการคว้าแชมป์ในวันนี้ พร้อมกับทำแต้มเกิน 100 คะแนน และเราก็ทำสำเร็จ เราทำลายสถิติทุกอย่าง และเรามีความสุขจริงๆ ที่ได้ฉลองแชมป์แบบนี้"

"เรามีฤดูกาลที่สุดยอดมากๆ มันคงจะเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับสถิติของเราที่จะถูกทำลาย เราทำลายสถิติทั้งหมด และมันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะมีใครสามารถทำเลียนแบบได้"  อดีตสตาร์ เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้ยกย่องลูกทีมสร้างสถิติเก็บเกิน100แต้ม
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส อดรนทนไม่ไหว ต้องกล่าวยกย่องความสุดยอดของลูกทีม หลังรวมพลังคว้าแชมป์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน แถมยังสร้างประวัติศาสตร์ เป็นทีมแรกในลีกมะกะโรนีที่เก็บคะแนนได้เกิน 100 แต้ม
  • ปูด!เอวร่าตรวจร่างกายกับยูเว่แล้ว
    ลา สตามป้า สื่อของอิตาลี ตีข่าว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส แล้ว หลังกำลังจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ในอีกไม่นานนี้ แต่ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่ออีกเจ้าหนึ่งระบุ เอวร่า จะคุยกับ หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือคนใหม่ของทีมก่อน แล้วค่อยฟันธงเรื่องอนาคต
  • ม้าลายโกย102แต้ม,หมาป่าพ่าย3นัดติด นัดส่งท้ายกัลโช่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์ เปิดบ้านถล่มเอาชนะ"ชาวเกาะ" กายารี่ ผู้มาเยือนไป 3-0 ทำให้สามารถเก็บคะแนนได้ถึง 102 แต้ม ขนาดที่ "หมาป่าเหลืองแดง"โรม่า รองแชมป์ ฟอร์มยังบู่ บุกไปแพ้ เจนัว 0-1 แพ้3นัดติดช่วงท้ายฤดูกาล ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม 2557 ทีผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลีวันอาทิตย์ ที่ 18 พฤษภาคม 2557ยูเวนตุส 3-0 กายารี่"ม้าลาย" ยูเวน...
  • ม้าลายเฮ! สื่อเลี่ยนปูดคอนเต้โอเคขยายสัญญาถึง 2018
    สื่อแดนมะกะโรนีกระพือข่าว กุนซือคนเก่งของเจ้าม้าลายตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรแล้ว หลังก่อนหน้านี้ให้สัมภาษณ์ทำนองจะอำลาทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »