ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แข้งสิงโตเลือกนักร้องล้อเจทีมาโชว์ในงานเลี้ยง

แข้งสิงโตเลือกนักร้องล้อเจทีมาโชว์ในงานเลี้ยง

Posted 19/05/2014 by siamsport

ไม่รู้ว่า จอห์น เทอร์รี่ กองหลัง เชลซี จะรู้สึกยังไง เมื่อขุนพลทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย เลือกให้ ริซเซิ้ล คิกส์ คู่นักร้องที่เคยล้อเลียนเขามาแล้ว มาทำการแสดงในงานเลี้ยงการกุศล โดย จอร์แดน สตีเฟ่นส์ หนึ่งในสมาชิกของ ริซเซิ้ล คิกส์ เปิดอก สุดดีใจกับการได้รับโอกาสนี้

เหล่านักเตะทีมชาติอังกฤษ เลือกให้ ริซเซิ้ล คิกส์ คู่ศิลปินชาวอังกฤษ ที่เคยล้อเลียน จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี มาแสดงในงานเลี้ยงอาหารเย็นเพื่อการกุศล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ริซเซิ้ล คิกส์ เคยออกซิงเกิ้ลชื่อ "ลอสต์ เจเนเรชั่น" ที่เนื้อร้องมีการล้อเลียน เทอร์รี่ ด้วยมาแล้ว โดยเนื้อร้องท่อนนั้นระบุว่า "ผมสนับสนุนมากกว่าเพื่อนผิวสีทุกคนของ จอห์น เทอร์รี่ ซะอีก" ซึ่งนั่นเป็นการสื่อถึงเรื่องที่ "เจที" เคยโดนกล่าวหาว่าเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สมัยที่ เฟอร์ดินานด์ คนน้อง ยังเล่นให้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส นั่นเอง

ทั้งนี้ งานเลี้ยงอาหารเย็นเพื่อการกุศลดังกล่าว จะเป็นการระดุมทุนเพื่อนำไปทำสิ่งดีๆ และเป็นงานเลี้ยงสุดท้าย ก่อนที่ "สิงโตคำราม" จะเดินทางไปทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล จะเป็นเจ้าภาพด้วย โดย จอร์แดน สตีเฟ่นส์ หนึ่งในสมาชิกของ ริซเซิ้ล คิกส์ กล่าวว่า ดีใจมากๆ ที่ถูกเลือกให้ได้ทำการแสดงในครั้งนี้ "เราต่างก็เป็นแฟนบอลตัวยง และรู้สึกเป็นเกียรติสุดๆ ที่จะได้ขึ้นแสดงต่อหน้าทีมชาติอังกฤษ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิซูเชื่อโด้ช่วยฝอยทองฟอร์มแจ่มในบอลโลก
    ซีเนดีน ซีดาน ผู้ช่วยกุนซือ เรอัล มาดริด ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งทีมชาติโปรตุเกส คืออัจฉริยะในวงการลูกหนังตัวจริง และจะเค้นฟอร์มเทพช่วยทัพฝอยทองโชว์ฟอร์มแจ่มในบอลโลกปีนี้ได้แน่
  • ปู่รอยตั้งแลมพ์สเป็นรองกัปตันผู้ดีบู๊บอลโลก
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เผย แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋า เชลซี จะเป็นรองกัปตันทีม ต่อจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ในศึก เวิลด์ คัพ ที่แดนกาแฟ ชี้ดาวเตะ "สิงห์บลูส์" เหมาะสมที่สุด เนื่องจากประสบการณ์สูง และมีความเป็นผู้นำอีกด้วย
  • ไก่เศร้า!ม็องดองด้าต้นคอเดี้ยงชวดบอลโลกแล้ว
    สตีฟ ม็องดองด้า นายทวาร โอลิมปิก มาร์กเซย หมดโอกาส ไปลุยบอลโลก ที่บราซิล กับทีมชาติฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวต้องพักรักษาอาการกระดูกต้นคอร้าวในเกมเชือด แก็งก็อง 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นาน 3 สัปดาห์ จากการเผยของ แว็งซองต์ ลาบรูน ปธ. "โอแอม"
  • อาร์วีพีหวังเล่นเข้าขาร็อบเบนในบอลโลก
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ มั่นใจระบบการเล่น 5-3-2 จะไปได้สวยในบอลโลกหนนี้แน่ พร้อมหวังได้ประสานงานกับ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกฟอร์มจัดจ้าน บาเยิร์น มิวนิค ไล่ลั่นสกอร์คู่แข่งเป็นว่าเล่นอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »