ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ร็อดเจอร์สเล็งดึงมาร์ติเนซร่วมทัพหงส์

ลือ!ร็อดเจอร์สเล็งดึงมาร์ติเนซร่วมทัพหงส์

Posted 19/05/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค เสริมทัพ หลังมีข่าวแข้งทีมชาติสเปน อาจอำลา "เสือใต้" ในเร็วๆ นี้ ขณะที่ "หงส์แดง" ก็ต้องการคว้านักเตะใหม่เข้ามาช่วยเกมรับสำหรับซีซั่นหน้า

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะคว้าตัว ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
ดาวเตะทีมชาติสเปน เป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของ บาเยิร์น ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็มีรายงานว่าเขาอาจตัดสินใจอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจนักเตะ และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวนใกล้เคียงกับ 36 ล้านปอนด์ (1,980 ล้านบาท) ที่เป็นราคาตอนที่ "เสือใต้" ซื้อมาจาก แอธเลติก บิลเบา เมื่อปี 2012
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะเข้ามาร่วมวงแย่งตัว เนื่องจาก ร็อดเจอร์ส ต้องการเสริมทัพเพื่ออุดช่องโหว่ในเกมรับของทีม หลังจากที่ "หงส์แดง" เสียไปถึง 50 ประตูในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งมีส่วนสำคัญทำให้พวกเขาต้องพลาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอง
 
ถึงแม้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ถอยลงมาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ แต่ มาร์ติเนซ ดูเหมือนว่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าในตำแหน่งนี้ และอาจทำให้สตาร์ทีมชาติอังกฤษ มีอิสระในการเติมเกมรุกมากขึ้น
 
แข้งวัย 25 ปีไม่ใช่รายชื่อที่ ร็อดเจอร์ส ใส่เอาไว้ตั้งแต่แรก ทว่าการที่เขาสามารถย้ายทีมได้ในซัมเมอร์นี้อาจทำให้กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือมองว่า การเซ็นสัญญากับ มาร์ติเนซ เป็นโอกาสที่ดีเกินกว่าที่จะปฏิเสธได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »