ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จ้องสอยฟอร์มร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้

หงส์จ้องสอยฟอร์มร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้

Posted 19/05/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล เล็งฉก มิเชล ฟอร์ม นายด่าน สวอนซี ซิตี้ เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ คาด "หงส์ขาว" คงจะยินยอมพร้อมใจที่จะปล่อยจอมหนึบชาวฮอลแลนด์รายนี้ออกไปทันที หากได้ค่าตัวไม่น้อยกว่า 3 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าหวังที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว มิเชล ฟอร์ม ผู้รักษาประตู สวอนซี ซิตี้ เข้ามาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเห็นว่า "หงส์ขาว" กำลังมองไปที่การดึง อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ นายทวาร เร้ดดิ้ง ทีมแห่งลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ร่วมทีมอยู่ในเวลานี้
 
"เดอะ มิร์เร่อร์" แท็บลอยด์รายวันชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ เชื่อว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" น่าจะมองไปที่การดึง ฟอร์ม เข้ามาแก้ไขปัญหาแนวรับของทีม ที่เสียไปถึง 50 ประตู และเป็นอีกหนึ่งสาเหตุสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อสถานการณ์ลุ้นแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน
 
ทั้งนี้ก็คาดกันว่า สวอนซี พร้อมที่จะปล่อยนายด่านเลือดดัตช์ออกไปทันที หากได้ค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ราว 165 ล้านบาท) เป็นอย่างน้อย ขณะที่ตัวนักเตะเองก็คงอยากย้ายไปอยู่กับ "เครื่องจักรสีแดง" อย่างไม่มีข้อสงสัยกับโอกาสที่จะได้เล่นถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งสอยลิเวอร์มอร์เสริมแกร่งแดนกลาง
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล จ้องจะคว้า เจค ลิเวอร์มอร์ มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ คาดน่าจะอยากได้เข้ามาทดแทน ลูคัส เลวา กองกลางเลือดแซมบ้า ที่มีข่าวพัวพันกับการย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ระบุ "ไก่เดือยทอง" น่าจะยินยอมพร้อมใจที่จะปล่อยทันที หาก "หงส์แดง" ยอมทุ่มเม็ดเงินไม่ต่ำกว่า 8 ล้านปอนด์
  • ลือ!ร็อดเจอร์สเล็งดึงมาร์ติเนซร่วมทัพหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค เสริมทัพ หลังมีข่าวแข้งทีมชาติสเปน อาจอำลา "เสือใต้" ในเร็วๆ นี้ ขณะที่ "หงส์แดง" ก็ต้องการคว้านักเตะใหม่เข้ามาช่วยเกมรับสำหรับซีซั่นหน้า
  • ขอแจม! หงส์หวังตัดหน้าม้าลายดูดอเล็กซิสเข้ารัง
    เนื้อหอมจริงๆ สำหรับปีกตัวจี๊ดรายนี้ หลังมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล เป็นอีกทีมหนึ่งที่อยากได้ตัวไปเสริมเกมรุกในฤดูกาลหน้า
  • สื่อประโคม!เจิดเตรียมลาสิงโตหลังจบบอลโลก
    สาวก "สิงโตคำราม" ต้องลุ้น! สื่อผู้ดีชี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ซูเปอร์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล อาจตัดสินใจจบเส้นทางลงเล่นในนามทีมชาติอังกฤษ หลังเสร็จสิ้นภารกิจในเวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า เพื่อเป้าหมายเพิ่มระยะเวลาค้าแข้งต่อไปให้ได้นานมากยิ่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »