ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รวยป่ะล่ะ!ปืนเท100ล.ให้เวนเกอร์ช็อปซัมเมอร์นี้

รวยป่ะล่ะ!ปืนเท100ล.ให้เวนเกอร์ช็อปซัมเมอร์นี้

Posted 20/05/2014 by siamsport




อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมเทงบถึง 100 ล้านปอนด์ให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวเฟร้นช์ ใช้จ่ายซื้อ-ขายนักเตะเข้ามาเสริมแกร่งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ถ้าต่อสัญญาใหม่กับผู้จัดการทีมคนเก่งได้สำเร็จ

 "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังอังกฤษ รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก จะได้เงินมาใช้จ่ายในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์สูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,500 ล้านบาท) กันเลยทีเดียว หากสามารถบรรลุข้อต่อสัญญาอยู่กุมบังเหียน "เจ้าปืนใหญ่" ต่อไป

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวระบุว่า กุนซือวัย 64 ปี เตรียมจะขยายสัญญาอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ออกไปอีก 3 ปี ภายในสัปดาห์นี้ โดยบอร์ดบริหารก็เตรียมเทงบก้อนโตเพื่อนำมาปรับขุมกำลังให้แข็งแกร่งขึ้นมากพอที่จะสู้แย่งแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้าได้

 ขณะเดียวกันก็มีการคาดกันว่า เวนเกอร์ กำลังมองไปที่การดึงกองหน้าฝีเท้าระดับพระกาฬเข้ามาเสริมความคมในแนวรุก โดยมี คาริม เบนเซม่า ของ เรอัล มาดริด หรือ มาริโอ มานด์ซูคิช ของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นตัวเลือก ส่วน ลาร์ส เบนเดอร์ ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ มอร์กก็อง ชเนแดร์กแล็ง จาก เซาธ์แฮมป์ตัน ก็เป็นเป้าหมายที่อยากได้เข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งในแดนกลาง

 นอกจากนั้นก็ยังมี ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ คาลั่ม แชมเบอร์ส แนวรับ "นักบุญ ก็เป็นเป้าหมายที่กุนซือเลือดน้ำหอมหวังดึงเข้ามาเล่นแบ็กขวาแทน บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ที่เตรียมออกจากถิ่นลอนดอนเหนือหลังหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »