ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าซิวแตร์สเตเก้นเรียบร้อย

บาร์ซ่าซิวแตร์สเตเก้นเรียบร้อย

Posted 20/05/2014 by siamsport

บาร์เซโลน่า ประกาศซิวตัว มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น มือกาวดาวโรจน์ มาจาก กลัดบัค เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่เพิ่งตั้งแต่ หลุยส์ เอ็นริเก้ เป็นกุนซือคนใหม่ และต่อสัญญาให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ มาหมาดๆ

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูดาวรุ่งเลือดเบียร์ มาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มือกาววัย 22 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ บาร์ซ่า มานานหลายเดือนแล้ว และล่าสุดเจ้าตัวก็กลายเป็นสมาชิกใหม่ของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู เรียบร้อย โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ถือเป็นวันที่วุ่นวายสำหรับ บาร์เซโลน่า ไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ไม่กี่ชั่วโมงก็เพิ่งมีการต่อสัญญาให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ รวมถึงการแต่งตั้ง หลุยส์ เอ็นริเก้ เป็นกุนซือคนใหม่ด้วย

สำหรับ แตร์ สเตเก้น ซึ่งลงเล่นให้ทีมชาติเยอรมนีไปแล้วทั้งสิ้น 4 นัด ลงเฝ้าเสาในเกมลีกให้ "สิงห์หนุ่ม" ครบทุกนัดตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กลับไม่มีชื่อติดทัพ "อินทรีเหล็ก" ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นช่วงกลางเดือนหน้า

ทั้งนี้ แตร์ สเตเก้น จะเข้ามาเป็นนายทวารมือ 1 ของ บาร์เซโลน่า แทนที่ บิคตอร์ บัลเดส ซึ่งเตรียมอำลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ มือ 2 ก็ไม่ได้รับการต่อสัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »