ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หวานจริง!ปิเก้ควงชากีร่าร่วมงานมอบรางวัลเพลง

หวานจริง!ปิเก้ควงชากีร่าร่วมงานมอบรางวัลเพลง

Posted 20/05/2014 by siamsport

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า คงมีกำลังใจขึ้นบาน หลังไปร่วมงาน บิลบอร์ด มิวสิก อวอร์ดส์ 2014 พร้อมกับ ชากีร่า แฟนสาวคนสวยของเขา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมทั้งคู่ยังกอด และจูบกันอย่างชื่นมื่นอีกต่างหาก

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ควงแขน ชากีร่า ศิลปินสาวหวานใจของเขา ไปร่วมงาน บิลบอร์ด มิวสิก อวอร์ดส์ 2014 ที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ อารีน่า ในเมืองลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
หลังลงเล่นให้ทีมในเกมลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล ที่ทัพ "อาซูลกราน่า" ทำได้เพียงเปิดรัง คัมป์ นู เสมอกับ แอตเลติโก มาดริด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จนชวดแชมป์ลีกไปแล้วนั้น ปิเก้ ก็บินไปที่ ลาสเวกัส พร้อมกับแฟนสาวของเขาทันที

ทั้งนี้ ชากีร่า ซึ่งโชว์ร้องเพลงในงานดังกล่าวด้วยนั้น ฉลองที่การแสดงของเธอประสบความสำเร็จด้วยดี ด้วยการโดดเข้าไปกอด ปิเก้ แบบไม่มีความเขินอายเลยแม้แต่นิดเดียว แถมยังจูบกันอย่างหวานชื่นอีกต่างหาก โดยตอนนี้พวกเขาจะใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้เต็มที่ ก่อนที่ปราการหลังทีมชาติสเปนจะต้องขึ้นเครื่องบินเดินทางไปยังประเทศบราซิล เพื่อลงเล่นศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ต่อไป

9

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็นเรียบร้อย!เมสซี่ขยายสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2019
    ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับเหล่าสาวก "อาซูลกราน่า" เมื่อล่าสุด ลิโอเมล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ลงหมึกขยายสัญญากับ บาร์เซโลน่า ออกไปจนถึงปี 2019 เรียบร้อยแล้ว
  • บาร์ซ่าซิวแตร์สเตเก้นเรียบร้อย
    บาร์เซโลน่า ประกาศซิวตัว มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น มือกาวดาวโรจน์ มาจาก กลัดบัค เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่เพิ่งตั้งแต่ หลุยส์ เอ็นริเก้ เป็นกุนซือคนใหม่ และต่อสัญญาให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ มาหมาดๆ
  • เรียบร้อย!บาร์ซ่ายันตั้งเอ็นริเก้คุมทีมแล้ว
    เป็นไปตามคาด บาร์เซโลน่า ออกโรงยันได้แต่งตั้ง หลุยส์ เอ็นริเก้ เข้ามาคุมทีมแทน เคราร์โด้ มาร์ติโน่ โค้ชเลือด "ฟ้า-ขาว" ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังไม่สามารถนำทีมได้แชมป์รายการใดเลยในซีซั่นนี้ จนต้องกระเด็นตกเก้าอี้
  • ซิเมโอเน: "ถ้าคุณเชื่อและทำงานหนัก คุณจะประสบความสำเร็จ"
    วาทะเด็ดแห่งปี! นายใหญ่ทีมตราหมีกล่าวขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความสำเร็จของสโมสรในระหว่างแห่พาเหรดฉลองแชมป์ พร้อมทิ้งท้ายด้วยคำคมสุดประทับใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »