ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟร์มาเล่นเชื่อแชมป์เอฟเอช่วยปืนมั่นใจขึ้น

แฟร์มาเล่นเชื่อแชมป์เอฟเอช่วยปืนมั่นใจขึ้น

Posted 20/05/2014 by siamsport

 

โธมัส แฟร์มาเล่น แนวรับกัปตันทีม อาร์เซน่อล รับ "ปืนใหญ่" มีความมั่นใจมากขึ้นเมื่อสามารถคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองได้ซีซั่นนี้สำเร็จ หลังร้างราความสำเร็จมานาน แถมโล่งใจที่สามารถลดความกดดันภายในทีมได้เยอะอีกด้วย

โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลัง อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อการที่ต้นสังกัดสามารถคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ ช่วยลดความกดดันของทีมจากการที่ไม่สามารถคว้าแชมป์รายการใดได้เลยมาเกือบ 10 ปีลงได้พอสมควร

"ไอ้ปืนใหญ่" คว้าแชมป์รายการสำคัญได้เป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี หลังสามารถเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ ได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-2 ทั้งที่ตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อน 2 ประตูในช่วงต้นครึ่งแรก ในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แนวรับทีมชาติเบลเยียม กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "มีการพูดถึงเรื่องนี้หลายครั้งมานานแล้ว แต่ปีหน้าความกดดันเรื่องการคว้าแชมป์ก็จะกลับมาอีกครั้ง นั่นคือสิ่งที่ทุกคน, สโมสร และแน่นอนว่ารวมทั้งแฟนบอล คาดหวังจากเรา มันช่วยให้เรามีความมั่นใจเพิ่มขึ้นใน 2-3 ปีข้างหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!ซาญ่าเข้าคุยเรื่องย้ายทีมกับเรือ
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ระบุ บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล เดินทางไปเข้าคุยกับ แมนฯ ซิตี้ ถึงเรื่องการย้ายทีมแล้ว โดยเชื่อกันว่า เขาจะได้รับสัญญา 3 ปี ที่ให้ค่าเหนื่อยสูงถึง 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วยกัน
  • รวยป่ะล่ะ!ปืนเท100ล.ให้เวนเกอร์ช็อปซัมเมอร์นี้
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมเทงบถึง 100 ล้านปอนด์ให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวเฟร้นช์ ใช้จ่ายซื้อ-ขายนักเตะเข้ามาเสริมแกร่งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ถ้าต่อสัญญาใหม่กับผู้จัดการทีมคนเก่งได้สำเร็จ
  • ฮาร์กรีฟส์เชื่อสไตล์โครสเหมาะปืนมากกว่าผีแดง
    แฟน "ปีศาจแดง" มีเคือง! โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ โทนี่ โครส จอมทัพ บาเยิร์น ค้าแข้งอยู่กับทีมที่เหมาะกับตัวเองที่สุดแล้ว แต่หากต้องย้าย อาร์เซน่อล น่าจะเป็นปลายทางที่ลงตัวกว่า "เร้ด เดวิลส์" หากพิจารณาถึงจุดแข็งของตัวนักเตะ
  • ปืนพันธุ์แท้!วิลเชียร์เย้ยไก่กลางขบวนฉลองแชมป์
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เย้ยหยัน สเปอร์ส เต็มที่ ด้วยการล้อเลียน "ไก่เดือยทอง" ว่าห่วยพอๆ กับเป็นอุจจาระ ระหว่างงานฉลองแชมป์เอฟเอ คัพ ของ "ไอ้ปืนใหญ่" ทำเอา สกายสปอร์ตส์ ที่ถ่ายทอดสดขบวนพาเหรดครั้งนี้ ต้องออกโรงขอโทษทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »